เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 28 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ “ซัมซุง เพย์ (Samsung Pay)” การชำระเงินรูปแบบใหม่ด้วยบัตรเครดิตผ่านสมาร์ทโฟนที่ใช้ง่าย สะดวก ปลอดภัย ให้ใช้จริงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทย จับมือสถาบันทางการเงินชั้นนำให้ผู้ที่ลงทะเบียนได้ใช้ก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และยังขยายเวลาให้ผู้สนใจลงทะเบียนใช้ก่อนใคร ผ่าน www.samsung.com/th/samsungpay ได้จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ พร้อมมอบของสมนาคุณพิเศษ ซัมซุงฟาสต์ชาร์จแบตเตอรี่แพ็ค ขนาด 5,100 mAh มูลค่า 1,590 บาท* สำหรับผู้ใช้บริการที่มีจำนวนความถี่ในการใช้จ่ายผ่านซัมซุง เพย์สูงสุด 3,000 ท่านแรกในช่วงโปรโมชั่น ตั้งแต่ 27 ตุลาคมจนถึงวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “เราได้นำ ซัมซุง เพย์ การชำระเงินรูปแบบใหม่ด้วยบัตรเครดิตผ่านสมาร์ทโฟน มาให้คนไทยได้ใช้งานจริง ด้วยคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัยและยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการใช้จ่ายผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งเปิดให้บริการแล้วในหลายประเทศทั่วโลกและได้รับการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ล่าสุดได้เปิดตัวเพิ่มใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศมาเลเซีย รัสเซีย และประเทศไทย ทำให้บริการซัมซุง เพย์ ครอบคลุม 10 ประเทศทั่วโลกภายในสิ้นปีนี้”

บัตรเครดิตที่สามารถใช้จ่ายค่าสินค้าและบริการด้วยซัมซุง เพย์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ได้แก่ บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายในการชำระเงินบัตรเครดิตอย่าง วีซ่าและมาสเตอร์การ์ด บนสมาร์ทโฟน 6 รุ่น ได้แก่ กาแลคซี่ เอส 7, กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ พลัส, กาแลคซี่ โน้ต 5, กาแลคซี่ เอ 7 (2016) และ กาแลคซี่ เอ 5 (2016)

โดยสามารถใช้ได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ เดอะมอลล์ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่, และ ซูเปอร์มาร์เก็ต ได้แก่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท รวมถึงร้านค้าแฟชั่นแบรนด์ดัง อาทิ ซาร่า, เอชแอนด์เอ็ม และ มาสสิโม ดุตติ ร้านอาหารและร้านกาแฟ อาทิ ดีน แอนด์ เดลูก้า, เดอะ คอฟฟี่บีน แอนด์ ทีลีฟ, ทัม เอ็น ทัมส์, คริสปีครีม, เชสเตอร์กริลล์ และอีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2689-3232 กด 2 หรือ www.samsung.com/th/samsungpay

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่