แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 3 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lalamove (ลาล่ามูฟ) ผู้นำด้านบริการขนส่งด่วนแบบ on-demand ต้องการขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่าน เนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปีในประเทศไทย โดยตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลูกค้าของ Lalamove สามารถใช้บริการคนขับไปช่วยซื้อของให้ได้ และประหยัดมากขึ้นกับการปรับลดค่าบริการในการส่งของหลายๆที่ในครั้งเดียว (multi-drops) และสำหรับลูกค้าธุรกิจรับโบนัสเครดิตเพิ่มทุกครั้งที่เติมเงิน ในส่วนของ “บริการช่วยซื้อ” หรือ Purchase Service ลูกค้าสามารถใช้บริการคนขับของ Lalamove ไปซื้อสินค้าให้แล้วค่อยมาเก็บเงินปลายทางได้ โดยสินค้านั้นจะต้องมีมูลค่ารวมไม่เกิน 1,000 บาท ค่าสินค้าและค่าบริการขนส่งนั้นจะแยกกัน โดยมีค่าบริการเพิ่มเพียง 25 บาทจากค่าขนส่งตามปกติ บริการนี้จะเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวของคุณเลยทีเดียว

นายสันทิต จีรวงศ์ไกรสร ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ Lalamove ประเทศไทยได้กล่าวถึงฟีเจอร์ใหม่ที่คิดค้นมาเพื่อเติมเต็มความต้องการข้องลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ “ที่ Lalamove นั้น เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับบริการที่น่าเชื่อถือ ทำให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจเราได้อย่างเต็มที่ เรายังคอยพัฒนาและเพิ่มบริการเสริมอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด บริการช่วยซื้อนี้ ตอบโจทย์ลูกค้าในกรุงเทพฯ ที่ต่างมีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างยุ่ง และไม่ใช่ทุกคนที่จะมีผู้ช่วยส่วนตัว ด้วยบริการใหม่นี้ ลูกค้าสามารถเรียกให้คนขับของเราไปซื้อของได้ทุกที่ในกรุงเทพฯ โดยกลับมาเก็บเงินค่าสินค้าและค่าส่งที่ปลายทาง จึงทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเอง ไม่ต้องกังวลเรื่อง ฝนตก รถติดเลย”

กรุงเทพฯนั้นยังถือว่าธุรกิจมีความคึกคักอยู่มาก ความต้องการในการส่งสินค้าและเอกสารเองก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากการเพิ่มบริการใหม่แล้ว Lalamove ยังปรับลดค่าบริการส่งสินค้าหลายจุดในครั้งเดียว (multi-drops) ด้วยรถจักรยานยนต์ลงจากจุดละ 40 บาทเหลือเพียงจุดละ 25 บาท ถือว่าลดลง 37% จากเดิม เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ต้องการส่งสินค้าหลายๆที่ในเส้นทางใกล้เคียงกันประหยัดค่าขนส่งได้มากขึ้น ซึ่งสามารถพูดได้ว่าค่าบริการเสริมนี้ถูกที่สุดเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการแบบเดียวกันรายอื่นๆในตลาด

นอกจากนี้ลูกค้าธุรกิจยังได้ความคุ้มค่ากว่าเดิม โดยตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ Lalamove มอบโบนัสเครดิตเพิ่มสูงถึง 6-8% ทุกครั้งที่เติมเงินเข้าระบบ แทนที่โปรโมชั่นเงินคืน (cashback) เดิม เพื่อความยืดหยุ่น สะดวกสบายกว่าเคย

ในเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา Lalamove ได้ปิดรอบการระดมทุนรอบที่ 3 มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทั้งผู้ร่วมลงทุนรายเก่าและเอเชีย กรุ๊ป พลัส โฮลดิ้งส์ ซึ่งเป็นผู้ลงทุนใหม่ชาวไทย การเติบโตในครั้งนี้เป็นผลพวงมาจากเงินทุนที่ได้รับมารวมทั้งหมดประมาณ 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง Lalamove ยังคงความตั้งใจที่จะขยายการให้บริการ พร้อมทั้งคุณภาพและประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ ในปีพ.ศ. 2558 Lalamove ได้ขยายการให้บริการไปใน 11 เมือง จากนั้นขยายเพิ่มอีก 13 เมืองในปีพ.ศ. 2559 และยังวางแผนเพิ่มเมืองที่ให้บริการต่อไปอีกในปี พ.ศ. 2560 ที่จะถึงนี้

จำนวนผู้ใช้แอปพลิเคชั่น Lalamove ทั่วทั้งภูมิภาคในปัจจุบันนั้นอยู่ที่ 660,000 ราย ในประเทศไทย Lalamove มียอดดาวน์โหลดกว่า 100,000 ครั้ง พร้อมคนขับหลายหมื่นคนพร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพฯ ถือว่าเป็นผู้ให้บริการขนส่งด่วนแบบ on demand ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่