สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกข่าวต้องติดตามเลยทีเดียว สำหรับแบรนด์ Nokia ที่จะเข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้งหนึ่ง ภายใต้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดยเมื่อผ่านปีนี้ไปก็จะหมดสัญญากับ Microsoft ทำให้สามารถกลับมาทำตลาดได้เต็มตัวกับบริษัท "HMD Global" โดยก็เป็นการร่วมมือระหว่างโนเกียและ Foxconn ซึ่ง CMO หรือ Chief Marketing Officer ได้กล่าวในคำแถลงว่า เป็นแบรนด์ที่โดดเด่น รู้จักทั่วโลกทั้งก็มีความเชื่อมั่นจากลูกค้ามานาน เพราะฉะนั้นการเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้ของเราจึงตื่นเต้นมาก 

นอกจากนี้ทาง HMD Global หวังกับการเดินเกมในตลาดครั้งนี้ไว้มาก เพื่อสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า รวมให้ลูกค้าเข้าถึงและรู้จักกับโนเกียมากกว่าเดิม ตามข่าวก็ระบุว่าเป็นบริษัทสื่อโฆษณาขนาดใหญ่ นั้นหมายความว่า เอาจริงเอาจัง! และอยู่ในระหว่างกำลังจัดทำแคมเปญเปิดตัวอีกด้วย

สุดท้ายต้องบอกว่าตลาดสมาร์ทโฟนในปี 2017 คงกลับมาร้อนแรงอีกครั้งหนึ่งเนื่องจากมีการแข่งขันจากหลายแบรนด์เพิ่มขึ้นและที่สำคัญงาน Mobile World Congress อาจมีเซอไพร์สของโนเกียก็เป็นได้ ตามข่าวคือ รันแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ 7.0 หน้าจะความละเอียดระดับ 2K แบบ AMOLED บอดี้ทำจากโลหะชนิดเมทัลลิค ส่วนกล้องดิจิตอลก็จะถูกพัฒนาตามประสบการณ์รวมถึงใบสิทธิบัตรที่มี

รอติดตามชมได้เลยในปีหน้า Nokia จะกลับมาลุยตลาดอีกครั้งหนึ่ง 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่