ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Gamdias ซึ่งเป็นแบรนด์เกมชั้นนำได้มีการประกาศสินค้าใหม่ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองผลิตภัณฑ์คีย์บอร์ดที่มีการออกแบบปุ่มกดแบบลอย คีย์บอร์ดเหล่านี้สามารถใช้ได้ในสามรุ่นคือ Hermes P1, M1 และ E1 Combo ออกแบบมาสำหรับนักเล่นเกมส์ทุกระดับ HERMES P1, M1 และ E1 มีการจัดแสดงคุณสมบัติที่มั่นคงและทันสมัย การออกแบบที่เพรียวบาง ส่วนประกอบที่เหมาะสมและอะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานอย่างยั่งยืน คีย์บอร์ดเหล่านี้จะสามารถใช้ได้กับสวิทซ์ Gamdias ได้รับการรับรอง ซึ่งทั้งหมดมีเอกลักษณ์ของปุ่มกดเป็นลักษณะโค้งมน มีที่วางข้อมือเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของนักเล่นเกมส์ในระหว่างการเล่นเกมส์และผละกระทบของแสงที่ดีสามารถควบคุมได้โดยตรงจากนักเล่นเกมส์โดยใช้ Software Gamdias Hera หรือใช้แป้นพิมพ์ในการควบคุม

HERMES P1 Gaming Keyboard

Gamdias นำแสงสี 16.8 ล้านสีให้กับแป้นพิมพ์ใหม่ Hermes P1 RGB ความสดใสของไฟบนคีย์บอร์ดจะทำให้คุณดื่มด่ำในการเล่นเกมส์กับการปรับแต่งได้อย่างเสมือนจริงอย่างไม่จำกัด โดยการใช้ Software Hera คุณก็สามารถตั้งค่าแสง RGB ของคุณหรือเพียงแค่ใช้ 13 ชนิดของแสงที่ตั้งไว้สำหรับเกมส์ของคุณทั้งหมดและภาพเลื่อนไหวที่สวยงาม

Hermes P1 ยังมี 6 ปุ่มเฉพาะที่ทำให้คุณสามารถเล่นหยุดชั่วคราวข้ามและปรับระดับเสียงเพลงของคุณโดยไม่ต้องสลับออกจากเกมส์นอกจากนี้ Hermes P1 มาพร้อมกับ 100% anti-ghosted matrix full key rollover and a 1000Hz reporting rate for fast การป้อนข้อมูลที่ถูกต้องสำหรับการเล่นเกมคุณสามารถไปจากศูนย์จนถึงจุดสุดยอดโดยใช้เวลาน้อยกว่า 5 นาที Hermes P1 มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อคุณ

HERMES M1 Gaming Keyboard 


HERMES M1 มี ไดนามิค แบ็คไลท์ 7 สี พร้อมไฟเอ็ฟเฟ็ค 4 แบบ เมื่อใช้งานผ่าน Hera Software ที่เข้ากับสไตล์ของคุณ และ โปรแกรม ปุ่มสำหรับการเล่นเกมส์ ที่มีหน่วยความจำ ออนบอร์ด ที่จะทำให้คุณ ใช้งาน ปุ่มมาโครที่คุณชื่นชอบได้อย่างรวดเร็ว, ตั้งไว้ล่วงหน้า และการรวมกันของปุ่ม HERMES M1 มีจุดเด่น ที่ สามารถ กด ปุ่มต่างๆ พร้อมกันได้ถึง 21 ปุ่ม บน USB ที่มี ความไว และ ความแม่นยำในการเล่นเกมส์เดียวกันถึง 6 ปุ่ม ที่มีความถี่สูงถึง 1000 HZ ที่จะพบได้ใน HERMES P1

HERMES E1 COMBO – HERMES E1, DEMETER E2 OPTICAL and NYXE1

HERMES E1 Combo มี HERMES E1 Mechanical Keyboard, DEMETER E2 เมาส์ออปติคอลและแผ่นรองเมาส์ NYX E1 ซึ่งแพ็คมาทั้งหมดพร้อมทั้งคุณสมบัติในราคาที่ย่อมเยา GAMDIAS คีย์บอร์ดเรืองแสงและแสงและเม้าส์จะนำสีสันให้กับชีวิตของคุณ

HERMES E1 - HERMES E1 จะช่วยให้คุณตอบสนองแสงเมื่อกดปุ่มเดียว สามารถตั้งโปรแกรมสำหรับปุ่มในการเล่นเกมส์ได้ ด้วย หน่วยความจำบนตัวเครื่อง, มีการควบคุมแบบมัลติมีเดีย และสามารถกดปุ่มต่างๆ พร้อมกันได้ถึง 21 ปุ่มด้วยความเร็วผ่าน USB ได้อย่างถูกต้อง ซึ่งสามารถพบได้ใน HERMES M1

DEMETER E2 Optical Mouse – เม้าส์ DEMETER E2 แบบ ออปติคอล จุดเด่นอยู่ที่ ออปติคอลเซ็นเซอร์ สำหรับเล่นเกมส์ที่ถูกพัฒนาขึ้น สูงถึง 3200 DPI และ การตอบสนองของแสงสีแดงและน้ำเงิน ที่มีความเสถียร และมีประสิทธิภาพ ในความไวและ ความแม่นยำสูงที่สุด

On-the-fly DPI ที่ปรับแต่งความไวของเม้าส์ ของคุณให้เข้ากับสถานการณ์ และสามารถตั้งคำสั่งให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใดๆ DEMETER E2 ถูกออกแบบรูปร่างมาให้เหมาะสมในการใช้งาน ได้ดีทั้งมือซ้าย และ มือขวา ของผู้ใช้

แผ่นรองเม้าส์ NYX E1 – ถูกสร้างขึ้นจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน วัสดุเป็น โพลีเมอร์, NYX E1 มีประสิทธิภาพสำหรับเซนเซอร์ในการเล่นเกมส์ ให้คุณไหลลื่นไปได้อย่างถูกต้องโดยไม่ต้องเสียสละการควบคุม

HERMES E1 Combo จะสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอนเมื่ออยู่บนโต๊ะเล่นเกมส์ของคุณ ถ้าคุณกำลังมองหาแพ็คทั้งหมดของการเล่นเกมส์ คุ้มค่าในการใช้จ่าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่