สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต่อเนื่องจากความสำเร็จในการพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปตระกูล Galaxy S series ที่มาในสองสายพันธุ์คือรุ่นหน้าจอปกติ Galaxy S6 และ รุ่นหน้าจอขอบโค้ง S6 edge ในปี ค.ศ. 2015 ปีนี้ Samsung ก็ยังคงใช้แนวทางเดิมด้วยการส่ง Galaxy S7 และ S7 edge ทำตลาดสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป แต่ก็มีข่าวว่าในปีหน้า Galaxy S รุ่นใหม่จะมีเฉพาะรุ่นจอขอบโค้งโดยไม่แยกรุ่นจอปกติกับจอขอบโค้งอีกต่อไป

Samsung Galaxy S7 และ S7 edge มีหมายเลขรุ่น (SM-G930) และ (SM-G935) ซึ่งถ้าเรียงลำดับเลขรุ่นตามปกติแล้ว Galaxy S8 series ควรจะมีหมายเลขรุ่น (SM-G940) และ (SMG945) ตามลำดับ แต่จากข้อมูลล่าสุดผ่านบัญชีทวิตเตอร์ @evleaks หรือนาย Evan Blass จอมปล่อยข้อมูลวงในซึ่งมักจะมีข่าวเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาให้เห็นเป็นประจำเปิดเผยว่า Samsung Galaxy S8 series จะข้ามเลขรุ่นไปใช้งาน (SM-G950) และ (SM-G955)

นอกจากนี้ Evan Blass ยังเผยอีกว่า Samsung กำลังพัฒนาอุปกรณ์สมาร์ทโฟนหมายเลขรุ่น (SM-N950) ซึ่งเป็นหมายเลขรุ่นที่ใช้ในสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy Note series มาโดยตลอด (SM-N930, SM-N920)

ยังไม่มีข้อมูลหรือรายละเอียดฟีเจอร์ของว่าที่สมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy Note series รุ่นต่อไปหลุดออกมา รายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่