อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จินตนาการภาพที่คุณกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องราวในแต่ละวัน แล้วแบตเตอร์รี่โทรศัพท์ก็กำลังจะหมด ไม่มีใครอยากเห็นภาพนั้นแน่ วันนี้ Apacer เปิดตัว B522 เพาเวอร์แบงค์ดีไซน์สุดชิคมาพร้อมกับความจุสูงสุดกว่า 10,000 mAh และความปลอดภัยระดับพรีเมียม ที่จะสามารถชาร์จอุปกรณ์พกพาของคุณได้ ด้วยพอร์ต 2.1A ให้มั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์พกพาของคุณจะมีกำลังไฟใช้งานได้ตลอดทั้งวัน B522 นั้นมีขนาดเล็กกระทัดรัด และหรูหรามีสไตล์ โดดเด่นกว่าเพาเวอร์แบงค์ทั้งหมดในตลาด ด้วยดีไซน์บางพิเศษเพียง 1.3 เซนติเมตรที่จะตอบโจทย์การใช้งานอุปกรณ์พกพาของคุณได้อย่างไม่มีที่ติ

ความจุสูง พอร์ตชาร์จสองพอร์ต ตอบโจทย์ความต้องการแบตเตอร์รี่สำรองได้อย่างหลากหลาย

ด้วยความหลากหลายของตัวเลือกในตลาดของอุปกรณ์ชาร์จไฟ Apacer จะตอบโจทย์ความต้องการในการชาร์จไฟในระหว่างวันของคุณได้ จากข้อมูลการวิจัยตลาดพบว่า ผู้คนส่วนมากมักพกอุปกรณ์พกพามากกว่า 1 ชิ้นต่อคน และมักจะใช้อุปกรณ์เหล่านั้นต่อเนื่องกัน ดังนั้นเพาเวอร์แบงค์ที่มีความจุสูงและพกพาได้สะดวกนั้นจึงตอบโจทย์ในการใช้งานในลักษณะดังกล่าว ทั้งนี้ด้วยเวลาที่ต้องใช้ในการชาร์จไฟก็เป็นส่วนสำคัญ Apacer จึงได้เปิดตัว B522 ทีมาพร้อมกับความจุ 10,000mAh และพอร์ตชาร์จที่สามารถจ่ายไฟได้ถึง 2.1A พร้อมกับตัวบอดี้บางสุดเพียง 1.3 เซนติเมตร ช่วยรับมือกับปัญหาแบตเตอร์รี่อุปกรณ์พกพาที่อาจหมดได้ระหว่างวัน

ตัวถังบางเบา และตบแต่งด้วยอะลูมิเนียมสุดชิค

Apacer B522 นั้นมีน้ำหนักเบา และกระทัดรัด บางเพียง 1.3 เซนติเมตร ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความกระทัดรัดสูงสุด สามารถจ่ายกระแสไฟเพื่อสอดรับกับชีวิตการสื่อสารแบบดิจิตอลและความบันเทิงได้ตลอดทั้งวัน ด้วยตัวถังแบบอะลูมิเนียมด้าน ที่ออกแบบให้ไม่เกิดรอยนิ้วมือได้ง่ายจนเกินไป และไฟ LED ที่มีเส้นสายคมและยังสวยงามสไตล์มินิมอล ทำให้รู้สึกกระชับและมั่นใจเวลาจับถือ

กลไกป้องกัน 4 ชั้น เพื่อปกป้องสมาร์ทโฟนอันเป็นที่รักของคุณ

B522 มาพร้อมกับกลไกป้องกันสมาร์ทโฟนในกรณีที่เกิดความผิดปกติในระบบจ่ายไฟหรือลัดวงจร วงจร SCP (Short Circuit Protection) จะตัดการจ่ายไฟในทันทีที่พบความผิดพร่องของระบบ และ ODCP จะดำเนินการปิดระบบทันทีที่พบว่ามีการจ่ายไฟเกินค่าที่กำหนดไว้ (โอเวอร์โหลด) เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่อสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ที่ต่อพ่วงอยู่ OVP/ODP จะข่วยป้องกันไม่ให้แบตเตอร์รี่ของอุปกรณ์พกพาที่ชาร์จเต็มแล้ว มีการชาร์จซ้ำซ้อนอีกเพื่อป้องกันความเสียหายของตัวอุปกรณ์ดังกล่าว กลไกการป้องกันเหล่านี้ไม่เพียงแค่เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน แต่ยังช่วยยืดอายุการใช้งานอุปกรณ์พกพาต่างๆ และตัวเพาเวอร์แบงค์เองอีกด้วย Apacer ได้รับรองมาตรฐาน RoHS, CE และ FCC ที่จะตอบโจทย์การใช้งานเพาเวอร์แบงค์ความจุสูง และพอร์ตชาร์จคู่ ทั้งความปลอดภัยและดีไซน์สุดบางเบา

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย https://www.facebook.com/Apacer.th/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่