แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 17 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟู้ดแพนด้า (Foodpanda) ผู้ให้บริการส่งอาหารระดับชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ แกร็บ (Grab) ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ที่จัดส่งมื้ออร่อยให้ลูกค้าในประเทศไทยได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยก่อนหน้านี้ ทั้งสองบริษัทได้เริ่มทดลองให้บริการในรูปใหม่ในเขตใจกลางกรุงเทพฯ และจากนี้ไปผู้ขับขี่แกร็บไบค์ (GrabBike) จะเป็นผู้จัดส่งมื้ออร่อยจากพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำของฟู้ดแพนด้าแก่ลูกค้าในเขตธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ

เมื่อเร็วๆ นี้ ฟู้ดแพนด้า และ แกร็บ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์ชั้นนำต่างสายธุรกิจ ได้ร่วมมือกันในด้านกลยุทธ์และผสานความเชี่ยวชาญทางการตลาดเพื่อมอบบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ที่มีความคล่องตัวและครอบคลุมลูกค้าจำนวนมากขึ้นในประเทศไทย โดยความร่วมมือในครั้งนี้ช่วยลดระยะเวลาในการจัดส่งอาหารของฟู้ดแพนด้าลงเป็นอย่างมาก ผ่านการผสานการทำงานของพนักงานจัดส่งอาหารของฟู้ดแพนด้ากับเครือข่ายสมาชิกผู้ขับขี่แกร็บไบค์ที่มีจำนวนหลายพันคนในปัจจุบัน

คุณอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความพยายามในการลดเวลาของการจัดส่งอาหารในเขตพื้นที่ใจกลางกรุงเทพ ฯ ของเราในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ปัจจุบัน เวลาเฉลี่ยในการจัดส่งอาหารให้กับลูกค้าของฟู้ดแพนด้าในเขตใจกลางกรุงเทพ ฯ นั้นอยู่ที่ 36 นาที และเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเครือข่ายและประสบการณ์อันเชี่ยวชาญของแกร็บจะช่วยให้เราสามารถลดเวลาเฉลี่ยในการจัดส่งอาหารลงได้อีก บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างความประทับใจในการใช้บริการของลูกค้าเสมอ และเราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับแกร็บในประเทศไทย นอกจากนี้ เรายังมีแผนผสานความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยีและการตลาดกับแกร็บเพิ่มเติมในอนาคต”

ในโอกาสนี้ คุณเซอร์ริล โกห์ รองประธานฝ่ายการตลาดของ แกร็บ กล่าวว่า “วัฒนธรรมด้านอาหารของประเทศไทยมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และครอบคลุมอาหารน่าทานหลากหลายให้เลือกสรร ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ แกร็บ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สมาชิกผู้ขับขี่แกร็บไบค์ของเรา จะสามารถช่วยให้ลูกค้าของฟู้ดแพนด้าได้รับอาหารที่พวกเขาสั่งได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เนื่องจากสิ่งที่สำคัญที่สุดของ แกร็บ คือการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุดและช่วยให้ลูกค้ารู้สึกสะดวกสบายที่สุดในทุกครั้งที่เลือกใช้บริการของเรา”

ภายใต้ความร่วมมือนี้ ลูกค้าฟู้ดแพนด้าจะสามารถสั่งอาหารจากแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ของฟู้ดแพนด้าได้ตามปกติ โดยพนักงานส่งอาหารของฟู้ดแพนด้าหรือสมาชิกผู้ขับขี่แกร็บไบค์ที่อยู่ใกล้ร้านอาหารที่สุดจะเป็นผู้จัดส่งอาหารให้

และเพื่อฉลองการจับมือเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ ฟู้ดแพนด้าและแกร็บพร้อมมอบโปรโมชั่น ฟรี! ค่าบริการจัดส่งอาหาร ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2559 ลูกค้าที่สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้เพียงสั่งอาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่น หรือ เว็บไซต์ของฟู้ดแพนด้า และกรอกโปรโมชั่นโค้ด “GRABPANDA” ก่อนจะทำการชำระเงิน เพียงเท่านี้ เราก็จะจัดส่งมื้ออร่อยให้ท่านโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง (โปรโมชั่นจำนวนจำกัด และ 1 บัญชีผู้สั่งสามารถใช้โค้ดนี้ได้ 3 ครั้ง)

บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ของฟู้ดแพนด้าซึ่งจัดส่งโดยสมาชิกผู้ขับขี่แกร็บไบค์จะขยายขอบเขตการให้บริการไปในเขตอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ภายหลังจากที่แกร็บและฟู้ดแพนด้าทำการทดลองร่วมกันจัดส่งอาหารในเขตใจกลางกรุงเทพฯ จนได้ผลตามที่กำหนดไว้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่