อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 17 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Wacom เปิดตัว Cintiq Pro จอภาพเน้นงานออกแบบรุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ได้แก่ Cintiq Pro 13 และ Cintiq pro 16 เพื่อผู้ใช้ที่ต้องการสร้างสรรค์งานกราฟิกดิจิตอลผ่านหน้าจอไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบ นักวาดภาพ ช่างภาพหรือผู้ที่มีความหลงใหลในศิลปะ โดยมาพร้อมกับปากกา Pro Pen 2

"Wacom เชื่อมั่นในศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของลูกค้าของเราและเราจะทุ่มเทเพื่อช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายในการสร้างสรรค์ศิลปะและการออกแบบในชีวิตประจำวันโดยแสดงออกผ่านชุดผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อรองรับโดยเฉพาะ" Masahiko Yamada ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของ Wacom กล่าว "ขอบคุณประสิทธิภาพการทำงานอันน่าทึ่งของปากกาที่มาพร้อม Cintiq Pro และฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีอยู่ภายใน มันช่วยให้ผู้คนสามารถส่งผ่านความคิดอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมขับเคลื่อนสิ่งที่อยู่ภายในจิตใจและจิตวิญญาณของพวกเขาให้แสดงออกมาผ่านหน้าจอดิจิตอล"

ปากกาที่แม่นยำ
ปากกา Pro Pen 2 มอบความแม่นยำในการวาดแก่ผู้ใช้งานได้อย่างจริงจัง มีความถูกต้องและความไวต่อแรงกดที่ดีขึ้นกว่าปากการุ่นก่อนถึง 4 เท่า โดย Pro Pen 2 จะใช้งานได้อย่างลื่นไหลปราศจากความล่าช้า กระจกหน้าจอมีการเคลือบสารลดแสงสะท้อนและมีแรงเสียดทานในปริมาณที่เหมาะสมขณะวาด ไม่เกิดการเหลื่อมขณะลงน้ำหนักบนปลายปากกา จอภาพ Cintiq Pro ทั้งสองรุ่นรองรับระบบสัมผัสแบบ multi-touch สำหรับใช้ฟังก์ชั่นการซูม หมุนภาพ รองรับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์กราฟิก 2D และ 3D

ชาญฉลาด รูปลักษณ์และฟังก์ชั่นที่เรียบหรู

Wacom Cintiq Pro มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เบา บางและทันสมัย เหมาะสำหรับพกพาใส่กระเป๋าแล็ปท็อปหรือเป้สะพายหลัง การออกแบบ edge-to-edge ช่วยเพิ่มพื้นที่การทำงานของปากกา การรองรับอุปกรณ์เสริม ExpressKey™ Remote ที่สามารถใช้งานเป็นปุ่มกดคีย์ลัดขณะทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์กราฟิกต่างๆ นอกจากนี้ยังรองรับ ErgoFlex ขาตั้งปรับองศาได้ (วางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานมีสมาธิในการทำงานอย่างต่อเนื่องด้วยท่าการทำงานที่สะดวกสบายเหมาะกับสไตล์ของแต่ละบุคคล

รุ่น ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย

Wacom Cintiq Pro 13 และ Cintiq Pro 16 สามารถทำงานร่วมกับ Macs และ PCs โดยมีจอแสดงผลความละเอียด FullHD (1920x1080 พิกเซล) และ Ultra HD (3840x2160 พิกเซล) ตามลำดับ โดยรุ่นหน้าจอ 13 นิ้วมาพร้อมบความสมจริงของสี Adobe RGB 87% และรุ่นหน้าจอ 16 นิ้ว มาพร้อมความสมจริงของสี 94% ราคาจำหน่ายรุ่น Cintiq Pro 13 เริ่มต้นที่ $999.95 USD (ประมาณ 35,395 บาท) วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป ส่วนรุ่น Cintiq Pro 16 ราคา $1499.95 (ประมาณ 53,095 บาท) เริ่มวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าเป็นต้นไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wacom.com

 

ที่มา : PrNewsWire

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่