หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าหลายคนคงประสบปัญหากับการเก็บเหรียญและธนบัตรในกระเป๋าสตางค์กันอย่างแน่นอน โดยเมื่อจะนำใส่กระเป๋าก็มักจะหล่น หรือปลิวหายไปเลย ซึ่งสถานการณ์แบบนี้ทำใครหลายคนปวดหัวกันมาเพียบแล้ว แต่ความยุ่งยากเหล่านี้จะหมดไป เพราะ KIN มีโซลูชั่นใหม่มานำเสนอในโครงการระดมทุน kickstarter ระบุว่ากระเป๋าสตางค์ของพวกเขาจะแยกเหรียญและธนบัตรให้โดยอัตโนมัติแม้จะใส่พร้อมกัน ที่สำคัญคือไม่หล่นด้วย 

ให้ลองนึกภาพดูว่าเมื่อเราได้รับเงินทอนจากร้านค้าแห่งหนึ่งเป็นเหรียญกับธนบัตรพร้อมกัน หลายคนก็มักจะเก็บเหรียญไว้ในกระเป๋ากางเกงก่อน หากเป็นผู้ชาย ส่วนผู้หญิงก็หย่อนใส่กระเป๋าถือเอา แล้วธนบัตรค่อยเก็บใส่กระเป๋าสตางค์อีกทีหนึ่ง ซึ่งดูยุ่งยากพอสมควร ยังไม่นับเวลาหยิบออกมาใช้ ทว่า หากใช้ KIN Wallet สิ่งที่เมื่อเราได้รับเงินทอนมา คือแค่นำเหรียญกับธนบัตรยัดลงไปในกระเป๋าแค่นั้น ไม่ต้องทำไรเพิ่มเติม ทั้งสองจะถูกแยกและจัดเก็บให้ในช่องที่ที่ควรอยู่ให้อัตโนมัติ

สำหรับกระบวนการคัดแยกระหว่างเหรียญกับธนบัตรในกระเป๋าสตางค์ KIN Wallet คือการออกแบบที่มีดีไซน์เฉพาะ นอกจากนี้วัสดุที่นำมาตัดเย็บยังเป็นผ้าชนิดพิเศษ มีคุณสมบัติกันนํ้ากระเด็นใส่ ทำให้ไม่เปียกเวลาเจออุบัติเหตุไม่คาดคิด

KIN Wallet กำลังเปิดระดมทุนอยู่ ณ ตอนนี้ เหลือระยะเวลาอีก 14 วันโดยตั้งเป้าไว้ตอนแรก $4000 แต่ตอนนี้สามารถระดมเงินทุนได้กว่า $126,xxx เลยทีเดียวใครที่สนใจช่วยระดมทุน $30 เท่านั้นก็รับกระเป๋าสตางค์ดังกล่าวพร้อมเลือกเฉดสีที่ต้องการ ใน 3 สี ได้แก่ Olive Green, Ultramarine, Burnt Sienna 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่