อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 18 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลายคนที่ซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่แน่นอนว่าคงต้องหาเคสสักอันเพื่อช่วยป้องกันรอยที่จะเกิดขึ้นกับสมาร์ทโฟนของคุณ และนี่เป็นอีกเคสอันหนึ่งที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้ iPhone 7 กับเคสรุ่น Spigen Crystal Hybrid สามารถปกป้องตัวเครื่อง ทั้งยังดีไซน์สวยงามอีกด้วย

Spigen iPhone 7 Case Crystal Hybrid เป็นเคส 2 ชิ้น โดยชิ้นแรกเป็น TPU ใส มีขอบข้างโพลีคาร์บอร์เน็ตสีเดียวกับตัวเครื่อง ด้านในเป็นตางรางป้องกันตัวเครื่องกับเคสติดกัน เมื่อส่วมใส่ ขอบด้านหน้าจะขึ้นมาคลุมข้างๆ หน้าจอเล็กน้อย ซึ่งช่วยในการป้องกันจอแตกหากเกิดการตกหล่น รวมถึงตรงเลนส์กล้องด้านหลัง ตัวเคสก็จะสูงกว่า ช่วยป้องกันการขูดข่วนกล้องได้

Spigen iPhone 7 Case Crystal Hybrid จะช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนได้รอบเครื่อง แต่พอร์ตต่างๆ จะถูกเว้นว่างไว้ให้เข้าถึงได้ง่าย ทั้งยัง ออกแบบปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง และปุ่มปรับระดับเสียงให้นูนขึ้นเล็กน้อย ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ที่ด้านหลังจะมีขาแม่เหล็ก สามารถกางออก หรือพับเก็บได้ ใช้สำหรับตั้งวาง iPhone 7 ในแนวนอน

Spigen Crystal Hybrid เคสสำหรับ iPhone 7 มีวางจำหน่ายทั้งหมด 4 สี ได้แก่สี Black, Champagne Gold, Gunmetal, Rose Gold ราคา 1,190 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.spigen.co.th/index.php

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่