สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีหลักฐานยืนยันเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการดำเนินงานของ Nokia ในปี ค.ศ. 2017 โดยเป็นภาพนิ่ง (slide) ที่ถูกมาเผยภายในงาน Nokia’s Capital Markets Day ซึ่งเป็นงานที่ Nokia จัดเพื่อพบปะนักลงทุนและนำเสนอกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัทเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ กรุงบาเซโลนา ประเทศสเปน

ในเนื้อหาภาพนิ่งเผยว่า Nokia จะกลับมาทำตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้งในปี ค.ศ. 2017 โดยข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้มีความเป็นไปได้ที่ Nokia จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android ที่งาน MWC 2017 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 27 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม ค.ศ. 2017

รูปแบบการดำเนินงานส่วนสมาร์ทโฟนภายใต้แบรนด์ Nokia จะมีบริษัทที่เกี่ยวข้องหลักๆ คือ Nokia, Foxconn และ HMD Global โดย Nokia เป็นเจ้าของแบรนด์ สิทธิบัตรและการควบคุมขั้นตอนการดำเนินงาน ส่วน Foxconn เป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีและการผลิตสมาร์ทโฟน ขณะที่ HMD Global จะเป็นผู้จัดจำหน่ายและทำการตลาดสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ Nokia

ส่วนรายละเอียดที่ว่า Nokia จะส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใดลงตลาดบ้าง ปีหน้าได้รู้กันแบบเต็มอิ่มแน่นอนว่าตำนานแบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติฟินแลนด์รายนี้จะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งอย่างที่หลายคนคาดหวังได้หรือไม่

ที่มา : nokiapoweruser

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.nokia.com วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2559

มือถือออกใหม่