อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (Network)  |   วันที่ : 25 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TP-Link ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลก ส่งอุปกรณ์ไวเลสเราเตอร์ High power กำลังส่งสูงรุ่น 450Mbps High Power Wireless N Router TL-WR941HP รุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาให้เสาส่งสัญญาณมีกำลังส่งสูงในระยะที่เหนือกว่า 10,000 ตารางฟุต พร้อมเสาอากาศภายนอกขนาด 9 DBi 3 เสา สามารถเพิ่มความแรงของสัญญาณ Wi-Fi ในลักษณะทะลุทะลวงกำจัดพื้นที่ที่เป็นจุดอับสัญญาณเหมาะสำหรับตลาดบ้าน ธุรกิจขนาดเล็ก – กลาง ความบันเทิง และงานประมูลโครงการราชการ ซึ่งติดตั้งง่ายรองรับการใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการ Android และiOS พร้อมวางจำหน่ายในราคา 1,890 บาท

บริษัท ทีพี-ลิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลก นำอุปกรณ์ไวเลสเราเตอร์ High power กำลังส่งสูง พร้อมเสาอากาศภายนอกขนาด 9 dBi 3 เสา ที่ให้ช่วงสัญญาณที่เหนือกว่า และเพิ่มความแรงของสัญญาณ Wi-Fi ในแบบสัญญาณทะลุทะลวงได้ดีและกำจัดพื้นที่ที่เป็นจุดอับสัญญาณ โดยสามารถส่งสัญญาณไร้สายในระยะไกลได้ทำให้ผู้ใช้งานท่องโลกออนไลน์ได้ทั่วทั้งบริเวณบ้านเพราะให้ความเร็วสาย 450Mbps

เหมาะสำหรับวิดีโอสตรีมมิ่ง การเล่นเกมส์ออนไลน์ และ VoIP ยังรองรับโหมด Router / Range Extender / Access Point ที่เพิ่มกำลังส่งครอบคลุมของสัญญาณ 450 Mbps High Power Wireless N Router TL-WR491HP ช่วยให้กำลังส่งสัญญาณมีประสิทธิภาพสูงหรือระยะส่งสัญญาณทีเหนือกว่า – สูงสุด 10,000 ตารางฟุต

นอกจากนี้การอัพเกรดฮาร์ดแวร์ของ TL-WR941HP ทำให้เราเตอร์รุ่นนี้มีประสิทธิภาพดีกว่าปกติ ทำให้สัญญาณไร้สายกระจายครอบคลุมและให้การเชื่อมต่อที่มีความเสถียรอย่างมาก ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับสัญญาณความเร็วสูงในทุกส่วนของบ้าน ในโรงรถ หรือแม้แต่ในสนามหลังบ้าน

และเราเตอร์ตัวนี้ยังทำหน้ที่เป็น wireless router, TL-WR941HP ยังสามารถทำงานเป็น rang extender หรือ access point ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานตามความต้องการซึ่งติดตั้งและจัดการง่าย ด้วยเว็บอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย รวมทั้งแอปพลิเคชั่น Tether ที่ดาวโหลดมาใช้งานยังทำให้มีประสิทธิภาพช่วยให้สามารถตั้งค่าเราเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว และแอปพลิเคชั่น Tether ยังช่วยให้ตั้งค่าเครือข่ายรวมถึงการควบคุมการเชื่อมต่อและการเข้าถึงระบบเครือข่ายสามารถใช้งานได้ดีทั้งอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการ Android และiOS

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.tp-link.co.th หรือ https://www.facebook.com/TPLinkTH/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่