อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer ได้เปิดตัวแฟลชไดร์ฟพร้อมฝาปิดแบบหมุนพับเก็บได้ USB 3.1 Gen 1 ในรุ่น AH357 และ USB 2.0 AH335 ด้วยสีสันสดใสที่นำทุกเทรนด์แฟชัน บวกกับดีไซน์ฝาหมุน 360 องศาที่สามารถสามารถใช้เลื่อนปิดได้ทันที และไม่ต้องกังวลกับการทำฝาครอบหายอีกต่อไป ตลอดจนความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลระดับสูง ความจุสูงสุดกว่า 64GB และด้วย AH357 ที่มาพร้อมกับ USB 3.1 Gen 1 ที่จะช่วยลดเวลาในการโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างมีนัยยะสำคัญ ทำให้ชีวิตดิจิตอลของคุณง่ายขึ้น

สนุกไปกับสีสันสดใสและชีวิตดิจิตอลที่สะดวกสบาย

ทีมออกแบบของ Apacer ได้เลือกใช้สีเขียวและสีน้ำเงินทะเล ที่สื่อถึงแสงแดดที่สาดส่องมาในชีวิต เป็นสีหลักของ AH335 และ AH357 ตลอดจนบอดี้แบบสโนว์ไวท์ ที่มาพร้อมกับฝาครอบแบบหมุนปิด แสดงถึงความสดใส ทำให้เจ้าอุปกรณ์ดิจิตอลชิ้นเล็กเหล่านี้ดึงดูดความสนใจจากสายตาผู้คนได้ ด้วยฝาปิดแบบหมุนปิดที่จะไม่มีทางหล่นหาย จะคอยปกป้องพอร์ต USB จากการกระแทกหรือสิ่งสกปรกที่อาจหลุดเข้าไป และง่ายต่อการพกพาด้วยสายคล้องที่ซ่อนไว้เพื่อความโดดเด่นขณะพกพา พื้นผิวสัมผัสของการสไลด์เปิดปิดฝายังออกแบบมาพิเศษเป็นพื้นผิวที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการจับถือ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในการออกแบบในทุกๆรายละเอียด

ความจุที่มีให้เลือกหลากหลายและความเร็วในการโอนถ่ายที่สูง

AH357 ใช้อินเตอร์เฟซ USB 3.1 Gen 1 ที่มีความเร็วสูง สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและลดเวลาในการรอคอยในการโอนถ่ายไฟล์ AH335 ที่มาพร้อมกับ USB 2.0 จะสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ได้แทบทุกชนิดในท้องตลาด ทำให้เป็นอุปกรณ์ดิจิตอลที่มีค่า C/P Ratio สูงสุด AH335 และ AH357 มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 8GB, 16GB, 32GB และ 64GB เพื่อความหลากหลายให้กับผู้ใช้ เพื่อให้สนุกกับชีวิจดิจิตอลที่สดใส และยืดหยุ่นกับ AH357 และ AH335 แฟลชไดร์ฟฝาหมุน

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Apacer ประเทศไทย www.facebook.com/ApacerAsiaPacificThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่