กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้ารุกตลาดกล้องส่งท้ายปลายปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องรุ่นใหม่ระดับเรือธงพร้อมกัน 3 รุ่น ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งานตั้งแต่ระดับพรีเมียมคอมแพคท์ กล้องมิเรอร์เลส จนถึงกล้อง DSLR ภายใต้แนวคิด “Evolution Never Stops” วิวัฒนาการแห่งเทคโนโลยีที่ไม่เคยหยุดยั้ง โดยชูเทคโนโลยีเหนือระดับที่พัฒนาขึ้นล่าสุดมากมาย อาทิ เทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว Steady Shot แบบ 5 แกน ที่นำมาใส่เป็นครั้งแรกในกล้องอัลฟ่ารุ่น “α99 II” และกล้อง “α6500” พร้อมกล้องคอมแพคท์ระดับพรีเมียมรุ่นไซเบอร์ช็อต “RX 100 V” ที่สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้เร็วที่สุดในโลก และทั้งสามรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับ เทคโนโลยี ชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Front-end LSI ที่จะช่วยให้คุณภาพ ภาพที่ถ่ายนั้น มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ ยังมีกล้อง Action Cam รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผสานนวัตกรรมสุดล้ำในการป้องกันภาพสั่นไหว ด้วยระบบ Balanced Optical SteadyShot (B.O.SS) image stabilization ที่พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกในกล้องแอ็คชั่นคาเมร่า เพื่อตอบรับความต้องการถ่ายภาพระดับมืออาชีพอย่างสมบูณ์แบบ ซึ่งการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ครั้งนี้ นอกจากจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจดิจิตอล อิมเมจจิ้งของโซนี่แล้ว ยังตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคที่ต้องการคุณภาพสูงได้อย่างตรงใจ และมีประสิทธิภาพอีกด้วย พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการถ่ายภาพสุดล้ำในงาน “Evolution Never Stops” ที่งาน Photo Fair 2016 ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 4 ธันวาคม ศกนี้ ที่ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม BITEC บางนา

มร.ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ของ โซนี่ด้วยแนวคิด Evolution Never Stops ทั้งกล้อง α99 II, α6500, กล้องไซเบอร์ช็อต RX Series รุ่นล่าสุด RX100 V ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำว่าโซนี่ไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้น ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีใหม่ให้มีความก้าวล้ำ เพื่อตอบสนองการใช้งานด้วยโซลูชั่นส์ใหม่ ๆ ได้อย่างตรงใจ และยังสอดคล้องกับแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดกล้องทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มกล้องฟูลเฟรม มิเรอร์เลส และพรีเมียมคอมแพ็คท์ การเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ระดับเรือธงทั้ง 3 รุ่นในวันนี้ จึงเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจดิจิตอลอิมเมจจิ้งของโซนี่ และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคด้วยทางเลือกที่หลากหลาย และครบครัน นอกจากนี้ โซนี่ยังได้เปิดตัวกล้อง Action Cam รวมทั้งอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยอำนวยความสะดวก และเสริมประสิทธิภาพในการใช้งานกล้องยิ่งขึ้น อาทิ อุปกรณ์ Flash Trigger เป็นต้น โซนี่มั่นใจว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่โซนี่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และคุณภาพของการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ ตอบรับการใช้งานผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพที่หลากหลายในทุกระดับด้วยคุณภาพที่เป็นเลิศยิ่งขึ้น”

พร้อมกันนี้ ภายในงานยังได้จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย “ในหลวง ในดวงใจ ไทยนิรันดร์” ที่โซนี่ไทย ได้ร่วมมือกับสมาคมธุรกิจถ่ายภาพผู้จัดงานโฟโต้แฟร์ 2016 จัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยฝีมือการถ่ายภาพของศิลปินช่างภาพระดับประเทศมากกว่า 50 ท่าน ที่ได้นำภาพถ่ายสุดประทับใจที่บันทึกช่วงเวลาสำคัญในวาระต่าง ๆ ที่ชวนให้รำลึกถึงพระเมตตาของพระองค์ท่าน อันเป็นที่ซาบซึ้ง และจะประทับอยู่ในใจของประชาชนชาวไทยตลอดไป

ยิ่งกว่านั้น ภายในงาน Photo Fair 2016 นอกจากจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดครบครันทุกรูปแบบการใช้งาน รวมถึงเลนส์กล้อง อุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อให้คนรักการถ่ายภาพได้มีโอกาสทดลอง และสัมผัสประสิทธิภาพของกล้องประเภทต่าง ๆ อย่างจุใจแล้วนั้น โซนี่ยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ สินค้าราคาลดพิเศษสูงสุด 6000 บาท พร้อมของสมนาคุณพิเศษ ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือนสำหรับสินค้า และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 50% พร้อมรับบริการทำความสะอาดกล้องและเลนส์ฟรี ขณะเดียวกัน โซนี่ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ เทคนิค และแชร์ประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นช่างภาพระดับมืออาชีพ ชื่อดังมากมายตลอด ทั้งงาน

ข้อมูลผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ที่เปิดตัวภายในงาน Photo Fair 2016

  • กล้อง α 99 II เป็นสุดยอดกล้องฟูลเฟรม DSLT (Digital Single Lens Translucent) ระดับเรือธงตัวใหม่ล่าสุดจากซีรีส์อัลฟ่า (Alpha) ที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ โดย α99 II เป็นกล้องแบบ A Mount ฟูลเฟรมตัวแรกที่มาพร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติ 4D FOCUS นวัตกรรมที่ผสมผสานจุดเด่นระบบออโต้โฟกัสแบบ Phase Detection 79 จุด และแบบ Phase Detection บนเซนเซอร์รับภาพที่มากถึง 399 จุดเข้าด้วยกัน ทำให้สามารถจับภาพวัตถุเคลื่อนที่ได้อย่างฉับไวและแม่นยำตลอดเวลา พร้อมความสามารถในการถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 12 ภาพต่อวินาที นอกจากนี้ ยังมีเซ็นเซอร์ Exmor R CMOS ฟูลเฟรมตัวใหม่ล่าสุด ที่มีความละเอียดสูงถึง 42.4 ล้านพิกเซล โดยทำงานร่วมกับชิปประมวลผลภาพ BIONZ X และชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Front-end LSI ด้วยค่าความไวแสงสูง 100-25,600 และสามารถขยายได้ถึง 50-102,400 ทำให้ภาพออกมาคมชัด พร้อมรองรับการบันทึกวิดีโอที่ความละเอียดระดับ 4K ที่ความเร็ว 30 เฟรมต่อวินาที โหมดถ่ายภาพแบบช้าและเร็ว S&Q (Slow and Quick Motion) รวมไปถึง S-Gamut และ S-Log ฟังค์ชั่นสำหรับท่านที่ชอบการถ่ายภาพ วีดิโอแบบจริง ๆ ที่จะช่วยเปิด Dynamic range ของภาพได้สูงสุด 1300% หรือ 14 Stop รวมถึงระบบป้องกันสั่นภายในตัวกล้อง SteadyShot แบบ 5 แกน (5-axis in-body Image Stabilisation System) ที่ช่วยให้คุณหมดกังวลแม้จะถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อยได้อย่างคมชัด ยิ่งไปกว่านั้น ตัวบอดี้ของกล้อง α99 II ยังดีไซน์สวยหรูทันสมัย ผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยเกรดพรีเมียม และมีขนาดเล็กกว่า α99 รุ่นแรกประมาณ 8 เปอร์เซ็นต์ พร้อมที่จับใหม่กระชับมือและมีน้ำหนักอยู่ที่ 849 กรัม โดยออกแบบมาเป็นพิเศษให้ป้องกันน้ำ กันฝุ่น และกันความชื้นได้ ขณะที่ด้านหลังกล้องมีจอ LCD พับได้ 180 องศา ขนาด 3 นิ้ว ความละเอียด 1.23 ล้านพิกเซล พร้อมช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์ 2.36 ล้านพิกเซลและช่องเสียบ SD การ์ดแบบคู่ มีเม้าท์เลนส์แบบ A Mount รองรับการเชื่อมผ่าน Wi-Fi และ NFC บิวท์อิน ทั้งยังใช้แบตเตอรี่รุ่น NP-FM500H ช่วยให้เก็บภาพได้มากสุด 390 ภาพต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

  • กล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลส รุ่น α6500 สุดยอดกล้องมิเรอร์เลสรุ่นเรือธที่ออกมาเสริมทัพกล้องซีรีส์ A6000 ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากความสำเร็จของกล้องรุ่น α6300 โดยเป็นกล้องมิเรอร์เลสตัวแรกของโซนี่ที่มีระบบหน้าจอสัมผัสขนาด 3 นิ้ว เพื่อการโฟกัสที่ง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมด้วยระบบโฟกัสอัตโนมัติ 4D FOCUS ซึ่งเป็นระบบโฟกัสอัตโนมัติที่รวมทั้ง Phase Detection และ Contrast Detection เข้าด้วยกัน ทำให้ครอบคลุมพื้นที่ถึง 425 จุด และสามารถจับภาพวัตถุได้ฉับไวแม่นยำและรวดเร็วที่สุดในเวลาเพียง 0.05 วินาทีเท่านั้น โดยระบบโฟกัสแบบใหม่นี้สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 11 ภาพต่อวินาที และ 8 ภาพต่อวินาทีเมื่อถ่ายบน Live View พร้อมทั้งยังถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 300 ภาพ จึงเหมาะสำหรับคนรักการถ่ายภาพที่ต้องการกล้องคุณภาพสูงตัวจริง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความโดดเด่นด้วยระบบกันสั่นไหวแบบ 5 แกนในตัวกล้อง โดยสามารถลดความเร็วของชัตเตอร์ลงได้ถึง 5 ขั้น ทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับเลนส์ได้หลากหลายทั้ง E-Mount และ A-Mount รวมถึงมีเซ็นเซอร์รับภาพแบบ Exmor CMOS (APS-C) ที่มีความละเอียดสูง 24.2 เมกกะพิกเซล ชิปประมวลผล BIONZ X และชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Front-end LSI ที่สามารถใช้งาน ISO ได้ตั้งแต่ 100-51200 ช่วยให้ภาพมีความคมชัดสมจริง รองรับการถ่ายวิดีโอที่มีความละเอียดของภาพสูงสุดระดับ 4K หรือ 3,840 x 2,160 พิกเซล และมีโหมดถ่ายภาพแบบ Slow and Quick Motion รวมไปถึง S-Gamut และ S-Log ฟังค์ชั่นสำหรับท่านที่ชอบการถ่ายภาพ วีดิโอแบบจริง ๆ ที่จะช่วยเปิด Dynamic range ของภาพได้สูงสุด 1300% หรือ 14 Stop ขณะที่ตัวบอดี้ทำจากแมกนีเซียมอัลลอย มีความแข็งแรงทนทานสูง พร้อมกับป้องกันน้ำ กันฝุ่น และกันความชื้น

  • กล้องดิจิตอล Cyber-shot RX100 V เป็นกล้องพรีเมียมคอมแพ็คท์ ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการถ่ายภาพให้มีความรวดเร็วแม่นยำมากยิ่งขึ้น อาทิ ระบบโฟกัสภาพที่ไวที่สุดในโลกเพียง 0.05 วินาทีด้วยระบบออโต้โฟกัสแบบจับระยะทางบนเซ็นเซอร์รับภาพพร้อมจุดโฟกัส 315 จุด สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้เร็วที่สุดในโลกในกลุ่มกล้องคอมแพ็คท์ ด้วยความเร็ว 24 fps (เฟรมต่อวินาที) ถ่ายต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง 150 ภาพ ระบบการถ่ายภาพวิดีโอแบบ 4K สูงสุดที่ 30 ภาพต่อวินาที คุณภาพสูงสุดที่ 100Mbps. พร้อม S-Log3/S-Gamut ได้จากในตัวกล้อง และรองรับการถ่ายภาพสโลว์โมชั่นสูงสุดที่ 1000 fps. กล้อง RX100 V ยังคงโดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์แบบ Exmor RS CMOS ความละเอียดที่ 20.1 ล้านพิกเซล เลนส์ Zeiss Vario Sonnar T ทางยาวโฟกัส 24-70 mm. F1.8 – 2.8 พร้อมระบบกันสั่นที่เลนส์ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ และช่องมองภาพไฟฟ้าความละเอียด 2.4 ล้านพิกเซล พร้อมการเคลือบผิวเลนส์ช่องมองแบบ T จาก Zeiss พร้อมด้วยเทคโนโลยี และคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากกล้องในกลุ่มอัลฟ่า และไซเบอร์ช็อตแล้ว โซนี่ไทยยังได้นำกล้อง Action Cam 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ มาร่วมจัดแสดงให้ผู้สนใจได้ทดสอบประสิทธิภาพอีกด้วย

  • กล้อง Action Cam FDR-X3000R และ HDR-AS300R นับเป็นกล้อง Action Cam ซีรีย์ใหม่ล่าสุดของโซนี่ที่ผสานนวัตกรรมสุดล้ำในการป้องกันภาพสั่นไหวด้วยระบบ Balanced Optical SteadyShot (B.O.SS) image stabilization ที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ในกล้องแอ็คชั่นคาเมร่าเป็นครั้งแรก เพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้บริโภคยุคใหม่ ให้เข้าถึงประสบการณ์ถ่ายภาพทุกช่วงเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยกล้อง Action Cam ที่เปิดตัวใหม่ในวันนี้มีทั้งหมด 2 รุ่น ประกอบด้วย FDR-X3000R และ HDR-AS300R โดยรุ่น FDR-X3000R เป็นสุดยอดกล้อง Action Cam ระดับเรือธงล่าสุด สามารถถ่ายวิดีโอที่มีความละเอียดของภาพสูงสุดในระดับ 4K ในรูปแบบ XAVC S หรือถ่ายโหมดสโลว์โมชั่นที่ความละเอียดสูงสุด 1080p/120 fps สามารถปรับพรีเซ็ตความกว้างเลนส์ได้ถึง 3 ระดับทั้งกว้าง กลาง และแคบ ส่วน HDR-AS300R เป็นกล้อง Action Cam ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีคุณภาพพร้อมรองรับการบันทึกภาพระดับ Full HD มาพร้อมระบบการบันทึกภาพในรูปแบบ XAVC S ระดับมืออาชีพ หรือถ่ายโหมดสโลว์โมชั่นที่ความละเอียดสูงสุด 7200p/100 fps กล้อง Action Cam ทั้ง 2 รุ่น โดดเด่นด้วยเลนส์คุณภาพสูง ZEISS Tessar รุ่นใหม่ ซึ่งช่วยลดการบิดเบือนของภาพอย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันยังมาพร้อมระบบเซ็นเซอร์ Exmor R CMOS ที่ช่วยเพิ่มภาพคมชัดเหนือระดับแบบเต็มพิกเซล (Full Pixel readout) และลดสัญญาณรบกวนแม้ถ่ายในสภาพแวดล้อมที่มืดหรือภาพเคลื่อนไหวในขณะถ่ายภาพ รวมถึงระบบประมวลผลภาพอันทรงพลังอย่าง BIONZ X เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจับภาพได้อย่างรวดเร็วชัดเจนด้วยการบันทึกระดับสุดยอดถึง 100Mbps ในรุ่น FDR-X3000R และ 50Mbps ในรุ่น HDR-AS300R ทั้ง 2 รุ่นมีเทคโนโลยี Live Streaming รวมทั้งระบบ GPS ในตัว และมาพร้อมเคสสำหรับกันน้ำได้ลึก 60 เมตร

พร้อมกันนี้โซนี่ยังได้วางจำหน่ายอุปกรณ์ Flash Trigger เพื่อรองรับการใช้งานถ่ายภาพในระดับมืออาชีพได้อย่างคล่องตัว เชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์ตัวรับสัญญาณได้มากถึง 15 ตัว โดยในชุดจะประกอบด้วยตัวส่งสัญญาณ FA-WRC1M และตัวรับสัญญาณ FA-WRR1 โดยตัวรับสัญญาณยังทำหน้าที่เป็น Remote Shutter ควบคุมการทำงานของกล้องได้อีกด้วย จึงช่วยให้สร้างสรรค์ภาพได้ได้อย่างอิสระ และคล่องตัวยิ่งขึ้น

นิทรรศการภาพถ่าย “ในหลวง ในดวงใจ ไทยนิรันดร์”

ในโอกาสนี้ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ยังได้ร่วมกับสมาคมธุรกิจถ่ายภาพแห่งประเทศไทย จัดนิทรรศการภาพถ่ายอันทรงคุณค่าแห่งปี “ในหลวง ในดวงใจ ไทยนิรันดร์” โดยจัดแสดงผลงานภาพถ่ายห้วงเวลาแห่งความทรงจำอันล้ำค่า เพื่อร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดไม่ได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยความร่วมมือจากช่างภาพมืออาชีพระดับประเทศมากกว่า 50 ท่าน ที่ร่วมใจกันคัดเลือกภาพถ่ายกว่า 100 ภาพ ที่ช่างภาพทุกท่านได้บรรจงเก็บบันทึกภาพที่งดงามในหลากหลายช่วงของห้วงเวลา อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำที่งดงามที่มีต่อองค์พ่อหลวงของแผ่นดิน เป็นภาพแห่งความประทับใจที่จะตราตรึงอยู่ในใจของปวงชนชาวไทยทุกคนตราบนิจนิรันดร์

งานนิทรรศการภาพถ่าย “ในหลวง ในดวงใจ ไทยนิรันดร์” ที่จัดขึ้นครั้งนี้ โซนี่ไทยได้รับเกียรติจากช่างภาพผู้ทรงคุณวุฒิ และ มีชื่อเสียงระดับประเทศจำนวนมากที่ได้ร่วมมือร่วมใจกันทำงานเพื่อถวายความรำลึกถึงพระเมตตาของพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช อาทิ อาจารย์นิติกร กรัยวิเชียร นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ อาจารย์ชูศักดิ์ วรพิทักษ์ อาจารย์รชฎ วิสราญกุล อาจารย์นพดล อาชาสันติสุข รวมถึงช่างภาพกิตติมศักดิ์จากโซนี่ ได้แก่ อาจารย์เกรียงไกร ไวยกิจ ภูริต เนติมงคลชัย ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ และอุรชา จักรคชาพล รวมถึงช่างภาพจากกลุ่ม สห+ภาพ และ ปฐมบทแห่งสยาม-ไทย ณ ห้วงกาล เป็นต้น

ทั้งนี้ โซนี่ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้สนใจ สามารถดาวน์โหลดรูปบางส่วนที่นำมาจัดแสดงในนิทรรศการครั้งนี้ เพื่อเก็บเป็นที่ระลึกได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสามารถดาวโหลดผ่าน QR Code ที่กำหนดและแสดงไว้ภายในงาน Photo Fair ที่ BITEC ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 4 ธันวาคม ศกนี้

รายละเอียดราคาจำหน่าย

  • กล้องอัลฟ่า α99 II ราคา 109,990 บาท
  • กล้อง α6500 ราคา 51,990 บาท
  • กล้อง Cyber-shot RX100 V ราคา 38,990 บาท
  • Flash Trigger ราคาชุดละ 16,990 บาท
  • Action Cam รุ่น FDR-X3000R ราคา 21,990 บาท
  • Action Cam รุ่น HDR-AS300R ราคา 16,990 บาท

สำหรับกล้อง α99 II, α6500 จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนธันวาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ส่วนกล้อง ไซเบอร์ช็อต RX100 V และ Flash Trigger ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วภายในงาน Photo Fair 2016 รวมทั้งที่โชว์รูม โซนี่ สโตร์ ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายที่เลือกสรร ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่