ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 6 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer NOX DDR4 SO-DIMM เมมโมรีสำหรับเกมมิ่งที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุด ด้วยความเร็วที่สามารถทำได้มากถึง 3000MHz กับสเปคอันยอดเยี่ยมที่ได้เปิดตัวมากว่าหนึ่งปี สร้างสถิติใหม่ในการเป็นผู้นำในแวดวงเทคโนโลยีเมมโมรี

เครื่องมินิพีซี แล็ปท็อป สำหรับเล่นเกมในปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมและมีผู้คนให้ความสนใจมากขึ้น แต่ปัญหาของเครื่องเหล่านี้คือ ปัญหาเรื่องการะบายความร้อนในพื้นที่อันคับแคบ เนื่องมาจากดีไซน์ เป็นความท้าทายสำคัญต่อผู้ผลิตเครื่องและอุปกรณ์ชิ้นส่วนประกอบที่สำคัญเสมอมา เมมโมรี SO-DIMM DDR4 สำหรับ Gaming ใหม่จาก Apacer นี้เพิ่งได้รับการทดสอบสมรรถนะกับเครื่องมินิพีซี GIGABYTE BRIX Gaming UHD เครื่องมินิพีซีแบบตั้งโต๊ะ ด้วยความเร็วสัญญาณณาฬิกาที่สูงกว่า 3200MHz ผลลัพท์ที่ได้นั้นแสดงให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดเมมโมรีที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการนำไปใช้งานกับชุดพีซีขนาดเล็ก (barebone) หรืออื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน

Apacer NOX DDR4 SO-DIMM เป็นเมมโมรีโมดูลตัวแรกที่ได้เรตความเร็วกว่า 3000MHz ด้วยความจุถึง 64GB และยังคงสูงสุดในตลาด ด้วยสเปคที่ยังคงเป็นที่สุด จึงทำให้ยังครองสถานะเมมโมรีระดับท็อปตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปีนับจากวันเปิดตัว

เมมโมรี NOX DDR4 มาพร้อมกับสเปคให้เลือกตั้งแต่ระดับ 2400MHz, 2666MHz, 2800MHz และ 3000MHz ขนาด 64GB ซึ่งสูงสุดในตลาด โดยทุกโมดูลผลิตจากชิป MLC คุณภาพสูงที่สามารถทำงานได้ที่แรงดันไฟฟ้าระดับต่ำเพียง 1.2V และมีการระบายความร้อนที่ดี ออกแบบมาให้ทนความร้อนกว่า 120 องศาเซลเซียส ในขณะที่ใช้งานในภาวะโหลดสูงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานภายใต้พื้นที่อันจำกัด

สามารถโอเวอร์คล็อกได้กว่า 39% จากการทดสอบระบุว่าเมมโมรี NOX เมื่อทำงานร่วมกับเครื่อง GIGABYTE BRIX Gaming UHD จะสามารถทำความเร็วและเสถียรภาพได้สูงสุดที่ความเร็วกว่า 3200MHz เมื่อเปรียบเทียบกับเมมโมรีที่ใช้สำหรับเครื่องแล็ปท็อปทั่วไป ที่ทำงานที่ความเร็วปกติ 2133MHz คือเร็วกว่าถึง 39%

นอกจากนี้ Apacer NOX DDR4 SO-DIMM ยังได้รับรางวัล Taiwan Excellence 2016 และออกแบบมาเพื่อคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กสมรรถนะสูง โดยเฉพาะแล็ปท็อปที่ใช้สำหรับงานเกมมิ่ง หรือมินิพีซีสำหรับงานเกมมิ่งโดยเฉพาะ

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/ApacerAsiaPacificThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่