หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 6 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ควบคู่กับการเปิดตัว Meizu M5 Note ทางบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนรายนี้ยังถือโอกาสเปิดตัวสายรัดข้อมือ fitness tracker รุ่นแรกของค่ายออกมาด้วยในชื่อว่า "Meizu Band" โดยมีราคา 229 หยวน (ประมาณ 1,180 บาท) พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในประเทศจีนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ธันวาคม

Meizu Band มีดีไซน์ภายนอกคล้ายกับ Xiaomi Mi Band 2 โดยมีจอแสดงผล OLED display แสดงข้อมูลเวลา การแจ้งเตือนและสายเรียกเข้า สามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟนผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth มีฟังก์ชั่นพื้นฐานเหมือน fitness tracker ทั่วไป ได้แก่ นับก้าวเดิน นับแคลอรี่ นับอัตราการเต้นหัวใจ ติดตามพฤติกรรมการนอนหลับ มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67

Meizu Band สามารถแจ้งให้ผู้สวมใส่ทราบเมื่อมีสายเรียกเข้าหรือข้อความเข้ามายังสมาร์ทโฟนที่จับคู่ อีกทั้งสามารถแจ้งเตือนในกรณีที่ผู้ใช้งานไม่เคลื่อนที่เป็นระยะเวลาหนึ่ง นอกจากนี้ยังสามารถใช้หาสมาร์ทโฟนในกรณีที่ลืมว่าวางไว้ที่ไหน ทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นด้านสุขภาพของ Meizu ซึ่งช่วยประเมินกิจกรรมการออกกำลังกายของผู้ใช้งานและสามารถชมกิจกรรมออกกำลังกายหรือแข่งขันกับเพื่อนๆ ได้

ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการนำ Meizu Band มาจำหน่ายในประเทศอื่นด้วยหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่