เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง จำกัด (สาขาสิงคโปร์) หรือ SIES ประกาศร่วมงาน Thailand Game Show BIG Festival 2016 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 ภายใต้ธีม “Real Gamer” โดยนำเกมอย่าง Horizon Zero Dawn (HZD) และ Nioh บนเครื่อง PlayStation 4 (PS4TM) ที่ยังไม่ถูกปล่อยอย่างเป็นทางการ มาเปิดตัวสู่สายตาสาธารณะกันเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังสามารถทดลองเล่นเกม FPS ใหม่ล่าสุดอย่าง Call of Duty: Infinite Warfare ที่พร้อมให้คอเกมชาวไทยได้มีโอกาสสัมผัส และเติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกมกันอย่างเต็มที่ด้วยขุมพลังจากเครื่อง PS4 ณ บูธของ PlayStation ระหว่างวันที่ 9-11 ธันวาคม 2559 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

เกมดังที่เปิดให้ทดลองเล่น ณ บูธ PlayStation ภายในงาน Thailand Game Show BIG Festival 2016 ประกอบด้วย

  • Horizon Zero Dawn เป็นเกมเอ็กซ์คลูซีฟบนเครื่อง PlayStation 4 แนว RPG รูปแบบใหม่ที่มีความน่าสนใจ พัฒนาขึ้นโดย Guerilla Games ผู้สร้างเกมแฟรนไชส์ KILLZONE อันโด่งดังบนเครื่อง PlayStation (กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560)
  • Nioh เป็นเกมแนว Action RPG โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความลึกลับ และวิถีชีวิตของนักรบซามูไร พัฒนาขึ้นโดย Koei Tecmo Games studio เป็นเกมเอ็กซ์คลูซีฟบนเครื่อง PlayStation 4 (กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560)
  • Call of Duty: Infinite Warfare ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย Infinite Ward สตูดิโอเกมชื่อดังที่เป็นผู้สร้างเกมแฟรนไชส์ Call of Duty โดย Call of Duty: Infinite Warfare จะนำผู้เล่นกลับมาสู่จุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์เกมนี้สู่สงครามครั้งใหญ่, มหากาพย์การต่อสู้ และฉากอันตระการตา อินไปกับเรื่องราวทางการทหาร ที่จะทำให้ผู้เล่นได้ออกเดินทางตั้งแต่พื้นโลกขึ้นสู่ห้วงอวกาศ (วางจำหน่ายแล้ว)

“โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (สิงคโปร์) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสกลับมายังประเทศไทย และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Thailand Game Show BIG Festival อีกครั้ง ซึ่งเป็นหนึ่งในสุดยอดงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจัดมาอย่างต่อเนื่องยาวนานเป็นปีที่ 10 ตอกย้ำให้เห็นว่าอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เกมเมอร์ต่างมองหานวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม และสร้างประสบการณ์สมจริงที่มากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับนักเล่นเกมทุกคน” นาย ฮิเดโทชิ ทากิกาวา หัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท โซนี่ อินเตอรแอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (สิงคโปร์) กล่าว “ผมขอเรียนเชิญท่านมาที่บูธของ PlayStation พบเกมหลากหลายแนว ได้ร่วมทดลองเล่นเกมเอ็กซ์คลูซีฟใหม่ๆ ที่เรานำมา ไม่ว่าจะเป็น Horizon Zero Dawn และ Nioh ไปจนถึงเกมแนว FPS ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Call of Duty: Infinite Warfare สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคนที่สนับสนุน PlayStation เสมอมา เราจะยังคงมุ่งมั่นนำเกม และเทคโนโลยีใหม่ๆ มาจัดแสดงให้คอเกมชาวไทยได้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง” นายฮิเดโตชิ กล่าวเพิ่มเติม

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlayStationAsia 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่