หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Gear S3 นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่นล่าสุดจากซัมซุง มาพร้อมดีไซน์หน้าปัดทรงกลม สายหนัง เหมือนกับนาฬิกาข้อมือทั่วๆ ไปที่สามารถส่วมใส่ได้ในทุกวัน มาพร้อมตัวเรือนที่มีความแข็งแรงทนทาน มีมาตรฐานกันน้ำ-กันฝุ่น IP68 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Exynos 7270 Dual 1.0 GHz, RAM 4GB, ROM 768MB และแบตเตอรี่ความจุใหญ่ขึ้น 380 mAh ชาร์จแบตฯ 15 นาที ใช้งานต่อได้ถึง 10 ชั่วโมง (ในโหมดแสตนบาย) พร้อม GPS ในตัว ทำให้การสวมใส่ไม่ต้องพึ่งสมาร์ทโฟน เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและการผจญภัย

มาพร้อมหน้าจออแสดงผลสัมผัส Super AMOLED ทรงกลม ขนาดกว้าง 1.3 นิ้ว ความละเอียด 360x360 พิกเซล ระบบ Always on Display เพื่อเปิดการแสดงผลนาฬิกาได้ตลอดเวลาแบบ Real Time ที่ขอบหน้าจอสามารถหมุนได้ รองรับการใช้งานเพื่อรับสายโทรศัพท์ อ่านข้อความ หรือเปลี่ยนไปยังหน้าอื่นๆ

ตัวเรือนด้านขวา จะมีปุ่มกลมๆ 2 ปุ่ม ซึ่งไม่สามารถหมุนได้ แต่ใช้เป็นปุ่มกด โดยที่ปุ่มด้านบนเป็นปุ่มย้อนกลับ และปุ่มด้านล่างสำหรับเข้าหน้าแอพพลิเคชั่น

ด้านซ้ายของตัวเรือน มีเพียงช่องลำโพงเสียง รองรับการสนทนา

ตัวเรือนด้านหลัง มีข้อมูลรุ่นของนาฬิการะบุอยู่ พร้อมกับเซ็นเซอร์ ใช้วัดอัตราการเต้นของหัวใจ

ในส่วนของสายนาฬิกา จะเป็นสายแบบมาตรฐานขนาด 22 มิลลิเมตร โดยจะมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบสายหนังและสายซิลิโคน นอกจากนี้ ยังใช้สายอื่นๆ ที่มีขนาดเท่ากันได้อีกด้วย

หน้าปัดของ Samsung Gear S3 สามารถปรับเปลี่ยนได้มากกว่า 15 รูปแบบ ทั้งแบบที่เป็นหน้าปัดเข็มนาฬิกา ตัวเลข และยังปรับแต่งตักอักษรและสีได้ตามสไตล์คุณ

 

 

เมื่ออยู่ในหน้าจอหลัก แล้วไปปัดทางซ้าย หรือ ขวา จะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานแอพฯ ที่เราต้องการใช้งานประจำ อาทิ การแจ้งเตือน นับก้าว คำนวณแคลเลอรี่ วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งผู้ใช้สามารถเพิ่ม หรือลบแอพฯ ที่ใช้งานประจำได้เอง และปุ่มวงกลมด้านล่าง เมื่อกดเข้าไปจะเป็นหน้ารวมของแอพฯ

 

 

นอกจากนี้ Samsung Gear S3 ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.4 ได้ทุกรุ่น โดยเข้าไปที่ Google Play แล้วค้นหา Samsung Gear หลังจากดาวน์โหลดมาแล้วก็เข้าไปตั้งค่าเชื่อมต่อในแอพฯ ได้เลย เมื่อเชื่อมต่อ Samsung Gear S3 กับสมาร์ทโฟนแล้ว ก็จะใช้งานโทรเข้า-โทรออก รับข้อความ และการแจ้งเตือนต่างๆ ผ่านนาฬิกาได้

GPS ในตัว
Samsung Gear S3 ตัวใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมกับ GPS ในตัว ทำให้ผู้ใช้สามารถออกกำลังกายโดยที่ไม่ต้องพกสมาร์ทโฟนติดตัวไปด้วย แต่ยังดูระบบนำทาง วัดระยะทาง การนับปริมาณแคลอรี่ที่ออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำ และยังสามารถบันทึกเพลงเข้าไปเพื่อฟังตอนออกกำลังกายได้ เนื่องจากนาฬิกามีความจุถึง 4GB

กันน้ำ-กันฝุ่น
เป็นอีกหนึ่งนาฬิกาข้อมือที่มีคุณสมบัติกันน้ำ-กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 กันน้ำได้ลึก 1.5 เมตร ได้นานสูงสุด 30 นาที ซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับการส่วมใส่เพื่อว่ายน้ำ หรือดำน้ำ

Samsung Gear S3 วางจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Classic แบบสายหนัง และ รุ่น Frontier แบบสายซิลิโคน (มาพร้อม military standard) ในราคา 12,900 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่