แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 15 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Zone แอพพลิเคชั่นที่คอยอัพเดตข้อมูลน่าสนใจแบบนาทีต่อนาที ณ บริเวณโดยรอบสนามหลวง ชี้ทุกจุดบริการประชาชน ทั้ง ห้องน้ำ จุดปฐมพยาบาล จุดบริการน้ำดื่ม จุดบริการวีลแชร์ จุดบริการติดป้ายข้อมือกันเด็กหาย จุดชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือและไวไฟฟรี จุดบริการรถรับ-ส่ง และจุดบริการอื่นๆ อีกมากมาย

โดยแอพฯ Zone สามารถชี้ตำแหน่งแต่ละจุดได้อย่างแม่นยำ เพิ่มความสะดวกสบาย ไม่จำเป็นต้องเดินหา ด้วยการสนับสนุนระบบข้อมูลแผนที่ ArcGIS โดยบริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นนี้ยังอัพเดตความยาวแถวที่ประชาชนรอเข้าสักการะพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาทอีกด้วย สำหรับผู้ที่กำลังจะไปควรดาวน์โหลดติดสมาร์ทโฟนไว้ได้ทั้งบนระบบ Android และ iOS

หลังจากดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่น “Zone” บนสมาร์ทโฟนเรียบร้อยแล้ว ให้กรอกข้อมูลเพื่อสมัครสมาชิกและล็อคอินเข้าใช้ ท่านจะเจอตำแหน่งย่านปัจจุบันที่ท่านอยู่รวมถึงพื้นที่อื่นๆทั่วประเทศไทย สำหรับท่านที่ต้องการเดินทาง เข้าถวายบังคมพระบรมศพฯ สามารถดูข้อมูลในย่านสนามหลวง โดยเลือก Current Zone/ตำแหน่งปัจจุบัน จากนั้นท่านจะเห็น ย่านและจุดบริการต่างๆเกี่ยวกับสนามหลวงในแถวล่าง เช่น ข่าวสาร จุดรับอาหาร จุดบริการประชาชน และข้อมูลน่าสนใจอื่นที่ผู้ใช้คนอื่นได้แบ่งปัน สำหรับการค้นหาตำแหน่งของแต่ละจุดบริการ ให้ผู้ใช้เลือกจุดบริการที่ต้องการจะไป แอพฯ จะแสดงข้อมูลเบื้องต้นและหมายเลขของเต้นท์ จากนั้นให้คลิกที่ลิงค์แผนที่ แอพฯ จะแสดงตำแหน่งของเต้นท์หมายเลขนั้นๆ บนแผนที่อย่างชัดเจน ไม่จำเป็นต้องเดินหาด้วยตัวเองอีกต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่