อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 15 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เข้าใกล้ช่วงเทศกาลส่งความสุขแบบนี้ “กิตติพงศ์ กิตติภัสสร” ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ ผู้จำหน่ายและให้บริการต่างๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม บอกว่า TWZ มีแนวคิดนำเสนอธุรกิจ Digital Gift ของขวัญไอทีที่ทุกคนอยากได้ เพื่อเป็นของที่ระลึก ของขวัญ ใส่โลโก้องค์กร เพื่อโปรโมทสินค้าหรือแจกให้กับลูกค้า โดยสินค้าจะเน้นอุปกรณ์จำเป็น คุณภาพมาตรฐาน เหมาะกับการมอบให้เป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ

สำหรับสินค้าในชุด Digital Gift จะเน้นไปที่อุปกรณ์เสริม หรือ Gadget ที่มีดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นดี อาทิเช่น

  • อุปกรณ์ชาร์จโทรศัพท์สมาร์ทโฟนอัจฉริยะ แบบ USB 6 ช่อง (TWZ-Q6) ดีไซน์เรียบหรู สามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆได้ถึง 6 อุปกรณ์พร้อมกัน และมีระบบชาร์จ 2 แบบ คือแบบ Qualcomm Quick Charge 2.0 สามารถชาร์จได้ 60% ภายใน 30 นาที และแบบ Auto ID ที่สามารถปรับแรงดันเเละความรวดเร็วให้เหมาะกับสมาร์ทโฟนของคุณได้
  • สายชาร์จเอนกประสงค์ (TWZ-D01) รองรับหัวชาร์จแบบ Lightning สำหรับ iPhone และ Micro USB สำหรับ Android ในเส้นเดียวกัน (2IN1) ดีไซน์สวย สายชาร์จผลิตจากวัสดุพลาสติกแบบยืดหยุ่นคุณภาพดี

  • แบตเตอรี่สำรองไฟหลากหลายความจุ (TWZ PPB-B) แบบลิเทียมโพลิเมอร์ ความจุ 8000 mAh มีความปลอดภัยสูง ดีไซน์สวย น้ำหนักเบาทำให้พกพาสะดวก ชาร์จไฟรวดเร็ว 3.0 แอมป์ มาพร้อมกับระบบเขย่า ตรวจเช็คปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือ
  • อุปกรณ์สุขภาพ TWZ Smart Watch (TWZ-DD1) นาฬิกาดีไซน์สปอร์ตเพื่อคนรักสุขภาพ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นจับอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Sensor) สามารถจับเวลานอนหลับ บอกเราว่ามีการหลับลึก หรือหลับๆตื่นๆ จำนวนกี่ครั้ง สามารถบอกแคลอรี่ในการเดินหรือวิ่งในแต่ละวัน นอกจากนี้ ยังสามารถตั้งให้แจ้งเตือนการโทรเข้า, SMS, Facebook, LINE, WeChat รองรับภาษาไทยอีกด้วย

  • วิทยุจิ๋วขนาดพกพา เสียงคุณภาพ (TWZ M-BOX) อุปกรณ์เครื่องเสียงพกพาสำหรับคนรักเสียงเพลง ลำโพงคุณภาพเสียงสูง สามารถเล่นเพลงได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ เล่นเพลงจากวิทยุ เล่นเพลงผ่าน Memory Card และเล่นเพลงผ่าน Thumb Drive USB ตัวเครื่องดีไซน์สวย หน้าจอใหญ่ มีช่องเสียบหูฟัง ตั้งเวลาปิดเครื่องได้ สะดวกในการพกพา

“กิตติพงศ์” บอกด้วยว่า TWZ ต้องการให้คนไทยมีสินค้าของขวัญพรีเมียม ราคาไม่สูง แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการบริการหลังการขายที่ดี ซึ่งนอกจากจะรับจ้างผลิตในลักษณะ OEM แล้ว วันนี้ TWZ ยังพร้อมให้คำแนะนำสินค้าอุปกรณ์เสริมไอทีที่มีมากมายและเหมาะกับทุกโอกาส หรือของพรีเมี่ยม เพื่อแจกจ่ายเป็นของที่ระลึกในงานสัมมนา หรือจะใช้เป็นของแถมให้กับกลุ่มลูกค้า สำหรับองค์กรและภาคธุรกิจที่สนใจจะซื้อของเป็นจำนวนมาก

“เรายินดีให้คำปรึกษาและพร้อมเสนอราคาเหมาะสม โดยเฉพาะสำหรับธุรกิจ SME ที่เรามีบริการให้คำปรึกษาด้านการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์ บริการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ โดยมีที่ปรึกษาด้านการผลิตสินค้าเพื่อให้ลูกค้าสามารถผลิตได้ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ ทั้งตัวสินค้าเองและงบประมาณในการผลิต พร้อมทั้งให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ สื่อและเครื่องมือสื่อสาร ช่องทางการจัดจำหน่าย การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ตราสินค้า ฉลาก การบรรจุเพื่อการจำหน่าย ตลอดให้คำปรึกษาด้านไอทีอย่างครบวงจร” ผู้บริหาร TWZ กล่าว

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-996-5765

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่