สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สรุปข่าวเด่นประจำสัปดาห์ ช่วงวันที่ 11 - 17 ธ.ค. 2559 มีข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการไอที และโทรศัพท์มือถือ อะไรบ้างที่ได้นำเสนอกันไปแล้ว ติดตามชมกันได้

เริ่มต้นที่ข่าว Apple ปล่อยอัพเดท iOS 10.2 อย่างเป็นทางการ โดยมีการเปลี่ยนแปลง พร้อมปรับปรุงและพัฒนาระบบการใช้งานต่างๆ อาทิ อิโมจิ, แอพฯ TV, แอพรูปภาพ, ข้อความ, เพลง, อีเมล์, News และอื่นๆ อีกมากมาย (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

บริษัท นูเบีย (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนเจ้าตลาดจากประเทศจีน เดินหน้าเข้ามาขยายตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประเดิมด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Nubia Z11 Series จำนวน 3 รุ่น ประกอบด้วย Nubia Z11, Nubia Z11 max และ Nubia Z11 mini ราคาเริ่มต้น 14,990 บาท, 8,990 บาท และ 6,990 บาท ตามลำดับ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

SHARP ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมกว่า 100 ปี เปิดตัวสมาร์ทโฟนชาร์ป รุ่น M1 และ Z2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยชาร์ปสมาร์ทโฟนรุ่น M1 มีจำหน่าย 2 สี คือ สีขาว และสีชมพู ในราคา 8,990 บาท และ Z2 มีจำหน่าย 2 สี คือสีทอง และสีเงิน ในราคา 9,990 บาท (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

Apple เริ่มจำหน่ายหูฟังไร้สาย AirPods ผ่าน Apple Online Store ราคา 6,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับซิตี้แบงก์และ SCB (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

OPPO แบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับสามในประเทศไทย ได้สร้างปรากฏการณ์ขายสมาร์ทโฟน OPPO F1s Classic Black Limited Edition หมดตั้งแต่วันแรกของการวางขายเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม และสำหรับลูกค้าที่ได้สั่งจองสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษล่วงหน้า ในช่วงระหว่างวันที่ 2 – 9 ธันวาคม ที่แบรนด์ช็อปของออปโป้และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ยังได้รับ Premium Gift Box ที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันสำหรับสาวกเซลฟี่โดยเฉพาะ ได้แก่ เคสมือถือ ไม้เซลฟี่ เลนส์ Fisheye เลนส์ Wide สายชาร์จ และไฟเซลฟี่ หรือ Selfie Ring Light อีกด้วย (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

เปิดตัว Nokia 150, Nokia 150 Dual SIM ฟีเจอร์โฟนรุ่นประหยัดงบรุ่นแรกของ HMD Global เตรียมวางจำหน่ายในบางประเทศแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาตั้งแต่ช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี ค.ศ. 2017 เป็นต้นไป (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

Samsung ประเทศไทยจัดโปรโมชั่นส่งเสริมโครงการช้อปช่วยชาติของรัฐบาล เมื่อซื้อ Galaxy S7 และ S7 edge รับฟรี Galaxy Tab A หน้าจอ 7 นิ้ว มูลค่า 6,900 บาท หรือจะเป็นทางด้าน Galaxy A9 Pro สามารถรับเงินคืนได้ 1,000 บาท ผ่าน Galaxy Gift และโปรฯ อื่นๆ อีกมากมาย (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

 

สุดท้ายกับข่าวดีสำหรับผู้ที่คอยเล่น Super Mario Run ล่าสุด Nintendo ได้ส่งเกมดังกล่าวลง App Store ให้ผู้ใช้งาน iOS โหลดไปเล่นแล้ว สำหรับใครที่ไม่อยากพลาด ดาวน์โหลดได้แล้ววันที่ https://itunes.apple.com/th (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่