สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี แบบนี้ใครๆ ก็อยากแชะ อยากแชร์ความสุขให้ทั้งโลกได้รับรู้ ยิ่งมีกล้องหน้าดีๆ อย่าง OPPO F1s ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เราโดดเด่นได้ไม่ซ้ำใคร ใกล้สิ้นปีแบบนี้เราจึงได้จัดอันดับกับ 7 สิ่งที่คุณไม่ควรพลาดที่จะเซลฟี่ด้วย พร้อมแนะโหมดที่น่าใช้จาก OPPO F1s

1. อาหาร (Filters)

เริ่มต้นด้วยอาหาร ซึ่งก็คงเป็นสิ่งที่หลายคนโปรดปราน เมื่อเจอจานเด็ด ก็ต้องเซลฟี่แชร์ลงโซเชียลให้เพื่อนต้องน้ำลายหกไปตามๆ กัน แนะนำให้ใช้ Filter โหมด Fresh จาก OPPO F1s เป็นตัวช่วยให้อาหารในมือคุณดูน่ากินมากยิ่งขึ้น

2. แก๊งค์เพื่อน (Selfie Panorama)

และเมื่อเจอแก๊งเพื่อนสุดซี้ ก็คงไม่พลาดที่จะเก็บภาพร่วมกัน ซึ่งถ้าถ่ายเซลฟี่ธรรมดาก็คงต้องยื่นมือให้สุดแขน หรือเก็บภาพได้ไม่ครบแก๊ง เพราะฉะนั้นมาลองโหมด Selfie Panorama ที่มีอยู่ใน OPPO F1s กันซะหน่อย และจะไม่มีคำว่า “เฟสบุ๊คใคร คนนั้นรอด” อีกต่อไป

3. แฟน (Beautify 4.0)

ไม่ว่าใครถ้าจะถ่ายเซลฟี่กับแฟนทั้งที ก็ต้องอยากให้สวยใสเป็นธรรมชาติ แนะนำให้ใช้โหมด beautify 4.0 รับรองว่าเอาอยู่ทุกมุม แชร์ความหวานให้อิจฉาตาร้อนกันไปเลย

4. สัตว์เลี้ยง (GIF)

ช่วงเวลาแห่งความสุข นอกจากครอบครัว เพื่อน และคนรักแล้ว สัตว์เลี้ยงแสนรักก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สร้างความสดชื่นให้เราได้เสมอ ลองมาเพิ่มความน่ารักให้เจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยด้วยโหมด GIF ภาพดุ๊กดิ๊ก สร้างสีสันให้ภาพดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

5. สถานที่ท่องเที่ยว (Double Exposure)

เมื่อไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ก็คงอยากถ่ายภาพเก็บเป็นที่ระลึก ลองใช้โหมด double Exposure ช่วยบันทึกภาพสถานที่ในความทรงจำนั้น ให้ออกมาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

6. ตอนกิจกรรมโปรด (Timelapse)

สำหรับคนที่มีงานอดิเรกส่วนตัวเก๋ๆ บางทีเราก็อยากเซลฟี่โชว์ให้เพื่อนๆ ดู แต่ก็ไม่อยากให้ซ้ำใคร เราจึงอยากให้คุณลองเซลฟี่กิจกรรมนั้นโดยใช้โหมด time Lapse รับรองว่าจะได้ภาพเซลฟี่ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน

 7. เซลฟี่กับของขวัญสุดพิเศษ (Patterns)

เทศกาลแบบนี้ สิ่งที่หลายๆ คนต้องได้รับนั่นก็คือของขวัญ และของขวัญชิ้นนั้นต้องมีคุณค่าต่อใจอย่างแน่นอน แล้วจะดีกว่าไหม ถ้าจะให้โหมดลายน้ำจาก OPPO F1s ช่วยบันทึกวันเวลาสุดพิเศษนี้ ให้ของขวัญชิ้นนั้นยิ่งดูพิเศษ และมีคุณค่ามากขึ้น

ถ้าอยากมีรูปเซลฟี่ดีๆ ก็ต้องเริ่มต้นจากสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหน้าดีๆ สักเครื่อง ซึ่งจากรูปเซลฟี่ที่ได้เห็นไป ทุกคนคงได้เห็นแล้วว่า features จาก OPPO F1s ในโหมดต่างๆ นั้น สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกการใช้งานได้จริงๆ เพราะ OPPO F1s มีกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล มาพร้อมระบบปฏิบัติการ ColorOS ที่ทำมาเพื่อตอบสนองการเซลฟี่ และเป็นสมาร์ทโฟน Selfie Expert ตัวจริง ให้คุณได้บันทึกความทรงจำพร้อมแชร์ความสุขกันแบบจัดเต็มทุกที่ทุกเวลา

*บทความเพื่อการโฆษณา*

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่