อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 20 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด จับมือ ร้านสวนเสียง เปิดตัว “Audio Technica ATH-ART1000” หัวเข็มเครื่องอ่านแผ่นเสียง รุ่น Limited Edition ภายใต้แคมเปญ Excellence Audio โดยหัวเข็มเครื่องอ่านแผ่นเสียงนี้ผลิตจากช่างชาวญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี ที่ผ่านการผลิตด้วยมือมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โดย “ร้านสวนเสียง” เป็นร้านจำหน่าย Turn Table ที่มีคุณภาพ ภายใต้การดูแลของเจ้าของร้านอย่าง คุณพิทักษ์ พยัพเดช ที่สามารถให้ข้อมูลและความรู้ในเรื่องของเครื่องเล่นและแผ่นเสียงได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ภายในร้านยังมีหัวเข็มของ Audio Technica รุ่นอื่นๆ จำหน่ายอีกหลายรุ่น อาทิ AT33EV , AT33MONO , AT95E_BL_EE , ATOC0ML_2 เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบได้จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้!

สำหรับผู้สนใจและชื่นชอบเสียงเพลงระบบ Analog สามารถสัมผัสหัวเข็มเครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่น Limited Edition “Audio Technica ATH-ART1000” ได้แล้ววันนี้ในราคา 176,000 บาทโดยประเทศไทยนำเข้ามาจำหน่ายเพียง 2 ตัวเท่านั้น หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://goo.gl/XV64a4, http://excellence.audio-technica.com, https://www.facebook.com/AudioTechnica.Thailand/ หรือ โทร. 02-615-4551

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่