ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 20 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BenQ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ "BenQ ZOWIE" ลุยเดินหน้าวงการเกมมิ่งตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดจัดเวิร์คช้อปเอาใจคอเกมมิ่งให้ได้ทดลองใช้จริง จอเกมคุณภาพ 2 รุ่น ทั้ง XL2735 และ XL2540 เพื่อประสบการณ์สุดพิเศษของนักกีฬาเกมมิ่ง พร้อมก้าวสู่อันดับ 1 Brand eSport Gaming Monitor และเป็น Brand eSport Gaming Gear อันดับต้นๆ ของเมืองไทย รวมถึงเป็น Brand eSport อย่างเต็มรูปแบบ

นายพัทธกร พรศิริธิเวช ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรมดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ที่นำความเพลิดเพลินและคุณภาพมาสู่ชีวิต ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ “ BenQ ZOWIE ” กล่าวว่า เบ็นคิวเข้ามาทำตลาดเกมมิ่งอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 2559 เพื่อสร้างให้ BenQ ZOWIE เป็นที่รู้จักในกลุ่มนักเล่นเกมมากขึ้น พร้อมเป็น Professional eSport อย่างเต็มรูปแบบ และมุ่งเน้นทำการตลาดจอเกมมิ่งให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคนักเล่นเกมที่ต้องการจอที่มีประสิทธิภาพดี ทำการแข่งขันประสบผลสำเร็จ

โดย BenQ ZOWIE มีอุปกรณ์เกมมิ่งเข้ามาหลายตัว อาทิ กลุ่ม Sound Card ( Vital ) หูฟัง Zowie Gear เป็นต้น รวมทั้ง BenQ Gaming Monitor ที่นำมาให้นักกีฬา Pro Gamer ชื่อดัง อาทิ พี่แว่นจาก FPSTHAILAND , คุณ Jinny จาก MiTH และ M9 Team ได้ทำการทดลองใช้จริง ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ XL2735 ( DyAC ) ขนาด 27 นิ้ว และ XL2540 ขนาดจอ 24.5 นิ้ว เอกสิทธิ์เดียวของ BenQ ZOWIE ที่ให้ความถูกต้องแบบไดนามิก ภาพคมชัดโดดเด่น ในระหว่างการเคลื่อนไหวของเกม สร้างสัมผัสที่ราบรื่น เหมือนอยู่ในเหตุการณ์เดียวกับเกม เพื่อประสบการณ์สุดพิเศษของนักกีฬาเกมมิ่ง พร้อม Shield รอบจอที่ถอดเก็บได้ เพื่อให้นักกีฬาเกม ใช้งานได้หลากหลาย และโฟกัสที่เกมอย่างเต็มที่ ไม่ระคายเคืองตา

นายพัทธกร กล่าวต่อ อีกว่า ในปี พ.ศ. 2559 – 2562 BenQ จะเน้นการทำตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าเกมมิ่ง โดยจะมีการจัด Tournament ระดับโลกที่ Zowie เป็นผู้สนับสนุน อาทิเช่น DreamHack Summer 2016 และ IEM Final,eXTREMELAND และจะเป็น Official Sponsor ทีม eSport ระดับโลกอย่าง ENVYUS และ NA’VI อีกทั้งยังมีแผนที่จะทำ Zowie Experience Zone เพื่อให้ User สามารถทดลองใช้ได้ และจะร่วมกับร้าน Gaming Café ทั่วประเทศ เพื่อจัดทำ BenQ Zowie XL Zone ให้ Gamer ได้ทดลองใช้ BenQ Gaming Monitor กับ Zowie Gear อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BenQ (Thailand) Co., Ltd. เบอร์โทรศัพท์ 02-670-0310 ext. 116
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่