โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 20 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อเดือนกรกฎาคม Xiaomi เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มแล็ปท็อปรุ่นแรกของค่าย Mi Notebook Air ออกมาอย่างเป็นทางการ ล่าสุดทางบริษัทก็ส่งเทียบเชิญพร้อมภาพทีเซอร์ให้สื่อมวลชนมาร่วมงานแถลงข่าวในประเทศจีนวันที่ 23 ธันวาคม โดยในภาพทีเซอร์มีโลโก้ของ China Mobile ผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศจีนและสัญลักษณ์แถบสัญญาณ 4G (ที่มุมขวาของจอ Mi Notebook Air) จึงมีความเป็นไปได้ว่าน่าจะมีการเปิดตัว Mi Notebook Air รุ่นรองรับ 4G LTE ออกมาภายในงาน

เดิมที Mi Notebook Air รุ่นรองรับ Wi-Fi มีตัวเลือกรุ่นหน้าจอ 12.5 นิ้ว และ 13.3 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p โดยตัวเครื่องทั้งสองรุ่นมีความบาง 5.71 มิลลิเมตร และ 5.59 มิลลิเมตร ตามลำดับ แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่า Mi Notebook Air รุ่นรองรับ 4G LTE นั้นจะมีตัวเลือกหน้าจอกี่รุ่น

ในส่วนของดีไซน์คาดว่าจะเป็นแบบเดียวกันซึ่งรวมถึงคีย์บอร์ดขนาดเต็มพร้อมไฟ backlit ด้านหลัง แทร็คแพดกระจกเพื่อการควบคุมเคอร์เซอร์ที่แม่นยำและการควบคุมด้วยท่าทางของนิ้ว (multi-finger gestures control) อย่างเช่นการสลับเลื่อนโปรแกรม การซูมและการใช้ท่าทางอื่นๆ อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จแบตฯ เร็ว ที่ชาร์จแบตเตอรี่กลับได้ 50% ภายในครึ่งชั่วโมง

รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่