สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO บริษัทมือถือยักษ์ใหญ่ผู้นำด้านการถ่ายภาพเซลฟี่ ร่วมส่งท้ายปีแห่งความสำเร็จพร้อมต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2560 ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าออปโป้ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ OPPO F1s หรือ OPPO F1 Plus ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2560 รับฟรี บัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท

โทรศัพท์มือถือรุ่น OPPO F1s และ OPPO F1 Plus มีจุดเด่นด้านการถ่ายภาพเซลฟี่ ที่มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล รวมถึงฟังก์ชั่น Beautify 4.0 ที่ช่วยทำให้ภาพเซลฟี่สวยใสดูเป็นธรรมชาติทันทีที่ถ่าย โดยไม่ต้องพึ่งแอปพลิเคชั่นอื่นอีกต่อไป เรียกได้ว่าประหยัดทั้งเวลาและยังได้รูปสวยสุดๆ นอกจากนี้ OPPO F1s ยังยืนยันความเป็น Selfie Expert ตัวจริง ด้วยรางวัล BE.S.T Selfie Smart Phone Award จาก BE.S.T Award อีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ให้แก่ตัวเองหรือแก่คนที่คุณรักก็ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากคุณจะได้มอบ OPPO F1s  และ OPPO F1 Plus เป็นของขวัญแล้ว คุณยังได้ช๊อปช่วยชาติและสามารถนำมาลดหย่อนภาษีบุคคลได้สูงถึง 15,000 บาทอีกด้วย (สำหรับผู้ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ OPPO ตั้งแต่วันที่ 14-31 ธันวาคม 2559) และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่