เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

'LINE เกมเศรษฐี' เกมมือถืออันดับ 1 ครองใจมหาชนจาก LINE GAME ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ LINE GAME Thank You 2016 ตอบแทนผู้เล่นด้วยการอัพเดทครั้งใหญ่ส่งท้ายปี กับแผนที่ใหม่ “เมืองของเล่น” และโหมด “โกยทอง” โหมดใหม่ที่ให้ผู้เล่นได้กอบโกยทองในระหว่างเกมการเล่นกันจนเป็นเศรษฐี รวยกันเห็นๆ ทันที! พร้อมอีเวนท์ให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกอีกมากมาย จนถึงสิ้นปี 2016 นี้

โหมด “โกยทอง” เพียงเข้าเกมระหว่างช่วงเวลากิจกรรม ก็มีโอกาสลุ้นเล่นโหมดโกยทองสุดพิเศษในแผนที่ใดก็ได้! มาโกยเงินโกยทองกันให้เต็มที่เลย เพียงแค่คุณตกในพื้นที่ที่มีทองอยู่ ก็รับเงินตามจำนวนที่แสดงอยู่ไปเลยทันที!

ช่วงเวลากิจกรรม: ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มกราคม 2560 ในช่วงเวลาดังนี้

  • ช่วงเวลาที่ 1: 12:00 – 14:00 น.
  • ช่วงเวลาที่ 2: 20:00 – 22:00 น.

แผนที่ “เมืองของเล่น” ธีมเกมแนวใหม่ที่ให้คุณสนุกไปกับบรรยากาศดินแดนแห่งของเล่นหลากสีสันสุดน่ารัก พร้อมลูกเล่นและเทคนิคใหม่ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็น “ตู้คีบของเล่น” ให้ผู้เล่นได้เลือกไอเทมของเล่นโดนใจ เช่น ตุ๊กตาหมีสุดคิ้วท์ ระเบิดมาร์เบิ้ลสุดโหด และแม่เหล็กมฤตยู เอาไว้เอาชนะคู่ต่อสู้แบบใสๆ แถมยังมี “ปุ่มเขย่า” เพื่อเล่นงานคู่ต่อสู้กลับระหว่างเลือกคีบของเล่นด้วยนะ จะสนุก มันส์และน่ารักแค่ไหน ต้องลองมาเล่นดู!

อีเวนท์แลกไอเทมเด็ด เพียงสะสมการ์ดโกยทองให้ครบตามที่กำหนด สามารถนำไปแลกทอง เพชรในเกม รวมถึงการ์ดตัวละครใหม่ล่าสุด ฯลฯ (หลังจากแลกเปลี่ยนแล้ว วัตถุดิบจะหายไป) สามารถหาการ์ดโกยทองได้จากการล็อกอินรายวันและโปรโมชั่นซื้อเพชรได้การ์ดโกยทอง ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มกราคม 2560

  • แลก [การ์ดโกยทอง A] x 1 ใบ ได้รับ [50,000 ทอง]
  • แลก [การ์ดโกยทอง A] x 3 ใบ ได้รับ [การ์ดพิเศษขยายช่องตัวละคร]
  • แลก [การ์ดโกยทอง A] x 5 ใบ ได้รับ [ดาฮยอน S+]
  • แลก [การ์ดโกยทอง A] x 7 ใบ ได้รับ [500,000 ทอง]
  • แลก [การ์ดโกยทอง A] x 10 ใบ ได้รับ [200 เพชร]

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://lin.ee/dZ72sn0  และติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมของเกมผ่านช่องทางออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE เกมเศรษฐี (ค้นหาไอดี:@linegetrichth)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่