แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นักท่องเที่ยวที่กำลังวางแผนออกเดินทางท่องเที่ยวในปี 2560 จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานแอพพลิเคชั่น Hotels ผ่านแอปเปิล ทีวี แอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่ที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยวที่เหนือกว่า พร้อมค้นหาจุดหมายปลายทาง กิจกรรมที่น่าสนใจ และโรงแรมที่พักได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แอพพลิเคชั่น Hotels ผ่านแอปเปิล ทีวี จะช่วยให้การวางแผนท่องเที่ยวครั้งต่อไปเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคยเป็นมา ด้วยกิจกรรมมากถึง 600 รูปแบบจากจุดหมายหลายร้อยแห่งให้เลือกสรร แอพพลิเคชั่น Hotels ผ่านแอปเปิล ทีวีนับเป็นช่องทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเลือกจุดหมายและกิจกรรมสนุกๆร่วมกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว แม้แต่คุณพ่อก็ยังร่วมออกความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่

กิจกรรมต่างๆ ในแอพพลิเคชั่นดังกล่าวมีตั้งแต่การผจญภัยแบบแอดเจนเจอร์ไปจนถึงการช็อปปิ้งจับจ่ายซื้อสินค้า ตลอดจนการพักผ่อนในสปาชั้นนำและแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม อาทิ กิจกรรมปั่นจักรยานลัดเลาะสองฝั่งคลองในเมืองอัมสเตอร์ดัมหรือเล่นกระดานโต้คลื่นในไวกีกิ โดยกิจกรรมเหล่านี้ได้รับการคัดสรรโดยนักท่องเที่ยวผู้รักประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่ Hotels

แต่ละกิจกรรมมาพร้อมข้อมูลนำเที่ยวสั้นๆ แถมด้วยภาพความละเอียดสูงอันน่าตื่นตาตื่นใจ และคำแนะนำเกี่ยวกับโรงแรมที่พัก โดยจะมีการเพิ่มวีดีโอเกี่ยวกับจุดหมายในอีกไม่ช้าเพื่อสร้างประสบการณ์อันเร้าใจอย่างแท้จริง นักท่องเที่ยวยังจะได้รับข้อมูลเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเดินทางในแต่ละสถานที่ และสามารถบันทึกจุดหมายหรือโรงแรมที่พักสุดโปรดเพื่อกลับมาชมอีกในครั้งต่อไปได้ ยิ่งไปกว่านั้น นักท่องเที่ยวยังสามารถเข้าเว็บไซต์ Hotels เพื่อจองที่พักและเริ่มต้นการเดินทาง หรือจองผ่านโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตก็ยังได้

แอพพลิเคชั่น Hotels ผ่านแอปเปิล ทีวีคือนวัตกรรมล่าสุดของ Hotels ผู้เคยเปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่นที่ได้รับรางวัลยกย่อง และนับเป็นหนึ่งในบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์รายแรกที่เปิดตัวแอพพลิเคชั่นแบบสวมใส่ได้เมื่อปีที่แล้ว

แดเนียล เครก ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายโมบายของ Hotels กล่าวว่า “เราหวังว่านักเดินทางจะใช้แอพพลิเคชั่นนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายไอเดียใหม่ๆในการเลือกจุดหมายการเดินทางและการทำกิจกรรมต่างๆ แอพพลิเคชั่นนี้เป็นช่องทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจองเป็นกลุ่มพร้อมกับเพื่อนฝูงและครอบครัวที่สามารถรวมตัวกันหน้าทีวีเพื่อเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนร่วมกัน”

“มีข้อมูลอีกมากมายที่เป็นประโยชน์แก่นักท่องเที่ยวในปัจจุบัน เราต้องการให้แอพพลิเคชั่นของเรานำเสนอข้อมูลที่กระชับ ตรงไปตรงมา เป็นประโยชน์ และเห็นภาพชัดเจน เราต้องการอยู่เคียงข้างกับลูกค้าของเราในทุกขั้นตอนของการเดินทาง ตั้งแต่ช่วยพวกเขาเลือกจุดหมายปลายทางไปจนถึงการจับจองและมอบความช่วยเหลือระหว่างการพักผ่อน”

แอพพลิเคชั่น Hotels บนแอปเปิล ทีวีเปิดให้ดาวน์โหลดที่ App Store ได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการจับจองที่พักสำหรับการเดินทางครั้งต่อไป สามารถเข้าชมที่ Hotels เพื่อเลือกโรงแรมที่พักหลายแสนแห่งทั่วโลกได้ทันที

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่