เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony Interactive Entertainment ประกาศว่าแฟนๆ PlayStation ในประเทศไทยจะสามารถซื้อบัตรเติมเงิน PlayStation Network (PSN) ตามสกุลเงินของแต่ละประเทศ รวมถึงบัตรสมาชิก PlayStation Plus (PS Plus) แบบ 3 เดือน และ 12 เดือนจากจุดขายปลีกประมาณ 10,000 แห่งทั่วภูมิภาคได้แล้ว

พันธมิตรที่ร่วมมือกันครั้งนี้ ส่วนใหญ่เป็นร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ได้รับความนิยม เช่น Tesco และ 7-Eleven สำหรับประเทศไทยขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ Tesco Express และจะวางจำหน่ายที่ 7-Eleven, Family Mart และ Big C ในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ บัตรเงินสดมีวางจำหน่ายที่ร้านขายสินค้าเกี่ยวกับเกมและร้านค้าปลีกด้านอิเล็กทรอนิกส์เป็นส่วนใหญ่ การเพิ่มจุดจำหน่ายครั้งนี้ ช่วยให้สามารถหาซื้อบัตรเติมเงิน PlayStation Store ได้จากจุดขายทั่วภูมิภาคประมาณ 10,000 แห่ง

บัตรเติมเงิน PSN แต่ละใบมีรหัสดิจิทัลที่ผู้ซื้อสามารถนำรหัสมาใช้เพื่อเติมเงินเข้า e-wallet นำไปซื้อสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมตัวเต็ม, ซื้อส่วนเสริมของเกม (add-ons) และเป็นสมาชิก PlayStation Store ออนไลน์ สำหรับ PS Plus ซึ่งเป็นสมาชิกระดับพรีเมี่ยม มีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้กับเกมเมอร์ รวมถึงการเล่นเกมแบบมัลติเพลเยอร์บน PlayStation4 การดาวน์โหลดเกมฟรี และส่วนลดในการเลือกซื้อเกมดิจิทัลทางออนไลน์

นายฮิโรยูกิ โอดะ รองประธาน โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ประเทศญี่ปุ่น และเอเชีย กล่าวว่า “การเพิ่มจุดขายครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นความพยายามของเราที่จะช่วยให้เกมเมอร์ในภูมิภาคนี้สามารถซื้อหาสินค้าดิจิทัลบน PlayStation Store ออนไลน์ของเราได้สะดวกมากขึ้น เรามุ่งมั่นนำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับเกมเมอร์ทุกคนในการซื้อหาสินค้าดิจิทัลที่ตนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นจุดขาย และวิธีการชำระเงินที่สะดวกมากขึ้น นอกจากนี้บัตรเงินสดนี้ยังเหมาะเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษให้กับเพื่อนๆ และครอบครัวอีกด้วย”

บัตรเติมเงินนี้เป็นทางเลือกให้กับผู้ซื้อที่ไม่มีบัตรเครดิตหรือไม่ได้ใช้โซลูชั่นการชำระเงินแบบอื่นๆ เช่น PayPal ซึ่งต้องใช้เมื่อจะซื้อสินค้าทางออนไลน์บน PlayStationStore

บัตรเติมเงินที่จำหน่ายในประเทศไทย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlayStationAsia 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่