อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 27 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก CES 2017 กำลังจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า ล่าสุด LG ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สัญชาติเกาหลีก็เริ่มเผยภาพบางส่วนของผลิตภัณฑ์ใหม่ "PJ9 Bluetooth speaker" ลำโพงไร้สายที่ลอยได้อยู่บนอากาศซึ่งจะถูกนำไปเปิดตัวที่งาน CES 2017 ณ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

LG อธิบายว่าลำโพงดังกล่าวลอยอยู่บนอากาศได้ด้วยเทคโนโลยีแม่เหล็กไฟฟ้าภายใน Levitation Station หรือแท่นควบคุมการลอยซึ่งตั้งอยู่ด้านล่างลำโพง (ดังภาพ)

PJ9 Bluetooth speaker เป็นลำโพงเสียงรอบทิศทาง 360 องศาที่ LG เคลมว่า "มีเสียงเบสทุ้มลึก ช่วงเสียงย่านความถี่กลางที่ทรงพลังและช่วงเสียงย่านความถี่สูงที่คมชัด"

PJ9 Bluetooth speaker มีแบตเตอรี่ในตัวที่ใช้งานต่อเนื่องได้ 10 ชั่วโมง เมื่อนำมาวางบนแท่น Levitation Station ให้ลอยขึ้นไปบนอากาศจะเป็นการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายอัตโนมัติ

นอกจากนี้ตัวลำโพงยังมีคุณสมบัติกันน้ำ IPX7 กันน้ำได้ลึก 1 เมตร ภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที รองรับ Bluetooth พร้อมเทคโนโลยี Multipoint ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้สองเครื่องพร้อมกัน

ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายของ PJ9 Bluetooth speaker ยังไม่เปิดเผยออกมา คาดว่ารายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกนำเสนอภายในงาน CES 2017

ที่มา : 9to5Mac

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่