หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 5 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

[CES 2017] Garmin เปิดตัวนาฬิกา smartwatch ระดับไฮเอนด์ในตระกูล Fenix 5 series สามรุ่นใหม่ ได้แก่ Fenix 5, Fenix 5S และ Fenix 5X โดยทั้ง 3 รุ่นถูกออกแบบมาเพื่อติดตามการออกกำลังกาย นาฬิกา Garmin Fenix 5 เป็นรุ่นพื้นฐาน ส่วน Fenix 5S เป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อสุภาพสตรีและรุ่น Fenix 5X เป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในบรรดานาฬิกาทั้ง 3 รุ่น

นาฬิกาตระกูล Fenix 5 ทั้ง 3 รุ่นใหม่ของ Garmin มาพร้อมตัวชี้วัดที่สำคัญสำหรับการออกกำลังกาย เช่น ตัวนับก้าวเดิน ตัวนับระยะทาง เซ็นเซอร์วัดชีพจร รองรับการออกกำลังกายที่หลากหลาย เช่น วิ่ง ขี่จักรยาน เดินป่า ไตรกีฬา พายเรือ หรือแม้แต่กอล์ฟ โดยรองรับ QuickFit หรือกลไกถอดเปลี่ยนสายนาฬิกาอย่างรวดเร็ว

Garmin Fenix 5 มีจอแสดงผลกลมเส้นผ่าศูนย์กลาง 47 มิลลิเมตร แบตเตอรี่ในตัวที่ใช้งานทั่วไปไม่เกิน 2 สัปดาห์ต่อรอบการชาร์จ หรือ 20 ชั่วโมงเต็มสำหรับการใช้งานเต็มรูปแบบ (เปิดเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจและ GPS) กรอบหน้าปัดเป็นสแตนเลสที่ทำหน้าที่เหมือนเสารับสัญญา นอกจากนี้ยังภายในมีการคำนวณเกี่ยวกับปริมาณออกซิเจนสูงสุดที่ผู้สวมใส่ใช้ต่อนาทีขณะออกกำลังกายและยังสามารถแนะนำระยะเวลาการพักฟื้นที่เหมาะสมหลังจากกิจกรรมออกกำลังกายครั้งล่าสุดได้

Garmin Fenix 5S เป็นนาฬิการุ่นลดสเปกลงจาก Fenix 5 แต่มีฟีเจอร์ต่างๆ ที่คล้ายคลึงกัน มีจอแสดงผลกลมเส้นผ่าศูนย์กลาง 42 มิลลิเมตร เปิดใช้งานเต็มรูปแบบได้นานต่อเนื่อง 13 ชั่วโมง มีเป้าหมายเจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นสุภาพสตรี สายนาฬิกาถอดเปลี่ยนได้พร้อมรองรับเทคโนโลยี QuickFit โดยฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้เหมือนกับรุ่นปกติ ได้แก่ Training Modes, Recovery Advisor, Functional Threshold Power เป็นต้น

Garmin Fenix 5X เป็นนาฬิการุ่นที่มีสเปกสูงที่สุด มีการติดตั้งแผนที่ภูมิประเทศของสหรัฐอเมริกาแบบ preload สำหรับการขี่จักรยานหรือใช้เป็นระบบนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว สเปกของรุ่นนี้มาพร้อมจอแสดงผลกลมเส้นผ่าศูนย์กลาง 51 มิลลิเมตร ฟีเจอร์ครบครัน รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi และตัวกระจกหน้าจอทำจากแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน

Garmin ตั้งราคาจำหน่าย Fenix 5, Fenix 5S ไว้ที่ $600 (ประมาณ 21,420 บาท) ส่วน Fenix 5X ราคา $700 (ประมาณ 24,990 บาท)

ที่มา : GSMArena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่