หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 6 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

[CES 2017] TCL บริษัทสัญชาติจีนผู้ผลิตโทรทัศน์รายใหญ่อันดับ 3 ของโลกเปิดตัวอุปกรณ์ smart band รุ่นใหม่ MOVEBAND BT โดยสายรัดข้อมือรุ่นนี้รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.2 สามารถแจ้งเตือนข้อความเข้า สายเรียกเข้าและอีเมลใหม่ให้กับผู้สวมใส่

MOVEBAND BT แบ่งออกเป็น 2 สายพันธุ์ คือรุ่นที่เป็นสายหนังวงรอบคู่สำหรับสุภาพสตรีและรุ่นที่เป็นสายหนังแบบวงเดี่ยวสามารถใช้งานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ทั้งสองรุ่นมีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 (กันน้ำลึก 1 เมตรภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที)

ในส่วนของราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาซึ่งทาง TCL ยืนยันว่า MOVEBAND BT จะถูกวางจำหน่ายภายในเดือนมีนาคมปีนี้พร้อมรองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ Android เวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไปหรืออุปกรณ์ iOS เวอร์ชั่น 7 ขึ้นไป

ควบคู่กับการเปิดตัวสินค้า smart band ทางบริษัทยังเปิดตัว LIFE Home Monitoring Kit ชุดอุปกรณ์ตรวจสอบความปลอดภัยสำหรับใช้งานภายในบ้าน ภายในแพคเกจมีอุปกรณ์ใน LIFE series ทั้งกล้อง LIFECAM เซ็นเซอร์ประตู-หน้าต่าง LIFESENSE  เซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว LIFEDETECT. LIFE โดยอุปกรณ์ทุกชิ้นสามารถเชื่อมโยงถึงกันและทำงานร่วมกันผ่านแอพ LIFECONNECT

LIFE Home Monitoring Kit จะถูกวางจำหน่ายภายในเดือนมีนาคมปีนี้เช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่