สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

[CES 2017] ZTE เปิดตัว Blade V8 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ระดับกลางที่ถูกออกแบบมาโดยเป้าหมายคือกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น มีกล้องถ่ายรูปเป็นจุดขายหลักภายใต้การออกแบบตัวเครื่องที่มีความบางเพียง 7.7 มิลลิเมตร

ZTE Blade V8 มีกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED สำหรับถ่ายภาพเซลฟี่ ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องเลนส์คู่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล + 2 ล้านพิกเซล ซึ่งกล้องหลังคู่สามารถบันทึกภาพแบบมีฉากหลังเบลอ (bokeh) โดยไฮไลต์ของกล้องคือสามารถถ่ายภาพ 3 มิติได้

ในแถลงข่าวอธิบายเพิ่มเติมว่าเป็นการใช้ข้อมูลภาพ (ของกล้องหลังทั้งสองกล้อง) จากมุมมองที่แตกต่างกันมารวมกันเป็นภาพเดียวพร้อมรายละเอียดแบบ 3 มิติ ข้อมูลภาพที่บันทึกไว้สามารถแตะเลือกจุดโฟกัสของภาพเพื่อเลื่อนดูมุมมองแบบที่มีความลึก (perspective)

ZTE Blade V8 มีจอแสดงผลกว้าง 5.2 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p, CPU Snapdragon 435, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, รัน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย Mifavor 4.2 UI

ZTE Blade V8 แบ่งออกเป็น 2 รุ่นย่อย คือรุ่น RAM 2GB + พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16GB และรุ่น RAM 3GB + พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB

ZTE Blade V8 จะถูกนำไปจำหน่ายที่รัสเซียและญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ ตามมาด้วยเยอรมัน สเปนและจีนในเดือนมีนาคม ขณะที่ราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้

ที่มา : PhoneArena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่