อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 6 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บางครั้งในใจเราอาจมีเรื่องราวที่รอให้นึกให้ฝันอยู่มากมาย วันนี้ ให้ภาพวาดคริสตัลดังจินตนาการจากแรงบันดาลใจด้วยเทพนิยายช่วยคุณ ด้วยความร่วมมือจากศิลปินสู่ลวดลายภาพวาดลงบนแฟลชไดร์ฟทั้งสามรูปแบบ และฮาร์ดไดร์ฟแบบเอ็กซ์เทอร์นอล ที่เสริมเติมแต่งด้วยข้อความสร้างแรงบนดาลใจ Apacer x Crystal AH333 ด้วยสไตล์ภาพวาดดังเทพนิยายที่ละเลียดลงบนแฟลชไดร์ฟอย่างสวยงาม ด้วยพาเลทสีที่นุ่มนวลชวนฝันอย่างธีม “Turning Point” “Perseverance” และ “Chasing Dreams” นอกจากนี้ยังมี AC233 ฮาร์ดไดร์ฟแบบเอ็กซ์เทอร์นอลขนาด 1TB แบบ USB 3.1 Gen 1 ที่มาพร้อมกับธีม “Chasing dreams” อีกด้วย

จุดเปลี่ยนสำคัญ “Turning point” เริ่มจากการเริ่มฟังความในใจจากตัวตนที่แท้จริง Crystal อธิบายตัวตนในฐานะของการเป็นศิลปิน ที่มักไม่ได้เริ่มต้นจากความตั้งใจ เริ่มมาจากความรู้สึกท้อแท้จากเรื่องการสอบเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยของเขา เธอได้เช้าสู่ด้านมืดที่สุดในชีวิตที่ได้กลายมาเป็นจุดเปลี่ยน หลังจากที่ได้ลองฟังเสียงความต้องการในใจที่แท้จริง เขาก็ได้พบกับหญิงสาวในชุดเสื้อฮู้ดสีแดงที่กำลังแหงนมองท้องฟ้าที่เปล่งประกายสดใส

“Perseverance” สิ่งที่คอยชี้นำความฝัน แม้จะไม่ได้รับการศึกษาหรือฝึกฝนด้านศิลปะอย่างเป็นเรื่องเป็นราวมาก่อน การเดินทางในฐานะนักวาดภาพ ก็เริ่มต้นได้อย่างไม่มั่นคงนัก แต่ความขยัน “Perseverance” ก็เหมือนเป็นสิ่งที่ชี้นำหญิงสาวหมวกแดง ที่กำลังถือร่มสีรุ้งของเธออย่างหนักแน่น และเดินผ่านสายฝนลมพายุไปอย่างไม่ย่อท้อ

“Chasing Dreams” ตามล่าความฝัน เปล่งแรงบันดาลใจสู่อนาคต ความฝันอาจถูกเลื่อนลางไปได้ง่าย แต่สำหรับ Crystal อาจจะทำให้สามารถต้องตาคนส่วนใหญ่ให้หันมามองได้ ระหว่างทางที่อาจจะพบเจอกับหนทางที่สูงชันเป็นเนินขึ้นลงมากมาย แต่สุดท้ายแล้ว ความฝันก็ถึงจุดที่พบกับความจริง ด้วยเด็กหญิงสาวหมวกแดงที่กำลังตื่นเต้นไปกับการก้าวทะยานครั้งใหม่ในทางเดินชีวิตของเขา

Apacer x Crystal series มีรูปแบบและขนาดให้เลือกตั้งแต่แฟลชไดร์ฟขนาด 16 32 และ 64 GB ตลอดจนฮาร์ดไดร์ฟแบบเอ็กซ์เทอร์นอลขนาด 1 TB และมาลองพบกับไอเดียทั้งสาม Turning point, perseverance และ chasing dreams มาเป็นแรงบันดาลใจให้พลังจากภายในของคุณส่งผ่านออกมา และให้ภาพวาดอันแสนอบอุ่นเหล่านี้ สร้างความอบอุ่นให้กับทุกวันของคุณได้แล้ววันนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/ApacerAsia-PacificThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่