กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่าในงาน CES 2017 ครั้งนี้ มีอะไรหลายอย่างน่าสนใจไม่น้อยเลย ทุกอุปกรณ์ถูกพัฒนาให้ลํ้าหน้าและก็ยังมีความสมาร์ท อย่างไรก็ตามมาดูในส่วนของกล้อง Action Camera กันบ้างซึ่งก็ทำลายสถิติโลกอีกแล้ว โดยบริษัท Yitechnology เผยโฉม Yi 4K+ กับคุณสมบัติบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K แบบ 60 เฟรมต่อวินาทีรุ่นแรกของโลกมาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบซอฟต์แวร์ (EIS) มีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C ประเภท 3.0 ทำให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลหรือชาร์จเบตเตอรี่ทำได้อย่างรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม 

 

ขณะที่นอกจากการบันทึกวิดีโอแล้วยังสามารถถ่ายภาพประเภท Raw ได้รวมถึงการถ่ายทอดสดแบบ Live Streaming เพื่อให้ผู้อื่นได้สัมผัสประสบการณ์ต่างๆ ไปพร้อมกับเรา และเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยการรองรับคำสั่งเสียง (Voice Command) โดยจะประมวลผลด้วยชิปเซ็ตขนาด 14 นาโนเมตร (Ambarella H2) ซึ่งเคลมว่ามีประสิทธิภาพดีกว่าเดิม 100%, Ram 2GB, Bluetooth 4.0 สามารถกันนํ้าความลึกไม่เกิน 40 เมตร (ต้องใส่เคส)

 

ส่วนของขนาดตัวเครื่องจะอยู่ที่ 65 x 30 x 42 มลลิเมตร นํ้าหนัก 97 กรัม มีหน้าจอขนาดกว้าง 2.19 นิ้ว ความละเอียด 640 x 360 พิกเซล ตัวกล้องมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX 377 ขนาด 1 /2.3 นิ้ว สำหรับเรื่องของราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมา

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม : gizmochina.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่