อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Award เป็นครั้งที่ 8 ในงาน Taiwan Excellence ครั้งที่ 25 นี้ มีผู้ผลิตส่งผลิตภัณฑ์เข้าร่วมประกวดกว่า 1,188 ชิ้น แต่มีผลิตภัณฑ์เพียง 528 ชนิด จาก 230 แบรนด์ ที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ โดยผลิตภัณฑ์ 6 อย่างจาก Apacer ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้าในแวดวงอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล

ความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางของแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Apacer เพื่อประสบการณ์ในการใช้งานของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโซลูชั่นหน่วยความจำที่ดียิ่งขึ้นกว่าก่อน ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโซลูชั่นทั้ง embedded, gaming, mobile และ cloud ทำให้เราได้รับรางวัล Taiwan Excellence award ครั้งที่ 25 ด้วยรางวัลที่ได้จากผลิตภัณฑ์ SSD อินเตอร์เฟซคู่ AS720 เมมโมรีสำหรับเกมมิ่งแบบ DDR4 PANTHER ไดร์ฟ SSD AS330 แฟลชไดร์ฟ USB3.1 AH180 แฟลชไดร์ฟจิ๋ว AH156/AH118 USB3.1/2.0 ไดร์ฟแบบเอ็กซ์เทอร์นอลเกรดทหาร (military grade) AC830 และแฟลชไดร์ฟจิ๋วที่ใช้ชิป SSD เกรดอุตสาหกรรม SDM7P/180D DP

  • AS720 ไดร์ฟ SSD สองอินเตอร์เฟซตัวแรกของโลก ที่มาพร้อมกันทั้งพอร์ต USB 3.1 Gen 2 Type C และ SATA III ในตัวเดียวกัน ด้วยดีไซน์ที่มีการเล่นเท็กซ์เจอร์บนพื้นผิวตัวถังสไตล์แชมเปญ ที่ทำให้เข้ากันกับดีไซน์ของเครื่อง iMac หรือ Macbook AS720 สามารถใช้งานได้เป็นทั้งเมมโมรีสำหรับระบบฟิล์มดิจิตอล Blackmagic ที่จะทำให้ไฟล์ในฟอร์แมต 4KProRes สามารถบันทึกได้โดยตรงหลังจากการตัดต่อ ด้วยฟีเจอร์เด่นอย่างเช่นความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูง, Windows-To-Go, anti-impact และ anti-shock ทำให้ไดร์ฟ SSD ขนาดเล็ก AS720 เป็นผู้นำในด้านโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม
  • PANTHER DDR4 Gaming memory module และ AS330 SSD ถูกออกแบบมาพิเศษเพื่อสมรรถนะในการเล่นเกมที่ลื่นไหลทั้งสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป และ แล็ปท็อป ด้วยอินเตอร์เฟซ SATA III ทำให้ AS330 สามารถทำความเร็วได้กว่า 545/520MB/s สำหรับความเร็วอ่าน/เขียน และออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มของ Intel Skylake โดยเฉพาะ PANTHER DDR4 นั้นก็เป็นเมมโมรีเกมมิงที่ออกแบบมาให้สามารถระบายความร้อนให้กับชิป IC บนตัวโมดูลได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อสมรรถนะและเสถียรภาพสูงสุดสำหรับความต้องการของเกมเมอร์ทุกคน
  • แฟลชไดร์ฟสองอินเตอร์เฟซ AH180 USB3.1 Type-C สองอินเตอร์ฌฟซที่รองรับการเชื่อมต่อกับเครื่องโน๊ตบุ๊ครุ่นบางเบาพิเศษด้วยพอร์ตแบบ Type-C ที่สามารถใช้งานได้สองด้าน ในขณะที่อีกด้านหนึ่งก็สามารถนำไปใช้งานกับระบบ OTG บนอุปกรณ์โมบายเพื่อความยืดหยุ่นได้ โดยอินเตอร์เฟซ USB3.1 Gen 1 Type A จะทำให้สามารถใช้งานได้ด้วยความเร็วที่เหนือกว่าที่เคย ดีไซน์ภายนอกของ AH180 นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากซุปเปอร์ฮีโรจากภาพยนตร์การ์ตูน ด้วยการเล่นสีระหว่างสีทองและสีแดง ทำให้ AH180 นั้นถือเป็นไฮไลท์ของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สไตล์โมเดิร์นในปัจจุบัน ที่มีความเรียบง่ายแต่ดูดี ด้วยฝาครอบที่ดีไซน์มาให้ไม่หลุดหายได้อย่างง่ายดาย เพื่อความสะดวกในการใช้งาน แอป FileBridge ที่ออกแบบพิเศษโดย Apacer ทำให้แชร์ไฟล์ระหว่างดีไวซ์ได้อย่างง่ายดายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

  • AH159/AH118 แฟลชไดร์ฟจิ๋วแบบ USB3.1 Gen 1 / 2.0 ล่าสุด เป็นแฟลชไดร์ฟแบบ USB 3.1 Gen 1 สำหรับการใช้งานที่เน้นความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุด ด้วยสีดีไซน์ภายนอกที่สดใสด้วยสีฟ้า สกายบลู และตัวอักษรสีขาวอันน่าดึงดูดใจ ส่วน AH118 นั้นเป็นแฟลชไดร์ฟจิ๋วแบบ USB2.0 ที่มีให้เลือกทั้งสีดำ และสีแดงม่วง และตัวถังมีประดับด้วยวัสดุที่ทำจากยางทำให้ความรู้สึกในการจับถือได้ง่าย และน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติกันฝุ่น กันน้ำ และกันกระแทกอีกด้วย
  • AC830 ฮาร์ดไดร์ฟเอ็กซ์เทอร์นอลกันกระแทกระดับ Military-grade เป็นฮาร์ดไดร์ฟชนิดทนทานพิเศษที่สามารถทนทานสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายได้ ออกแบบมาเพื่อให้สามารถป้องกันน้ำ ฝุ่น และการกระแทก AC830 มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกสไตล์สีเมทัลลิก และความแข็งแรงพิเศษ ที่จะช่วยปกป้องข้อมูลกรณีที่ตัวไดร์ฟหล่นลงมาในระยะความสูง ½ เมตร หรือ จมน้ำในระดับ 1 เมตร ดีไซน์ที่ออกแบบมาให้เรียบเนียนและเน้นอารมณ์ที่พลิ้วไหว สีตัวถังเป็นสีด้านเพื่อให้คงความงามเหมือนใหม่ ปลอดจากรอยนิ้วมือที่อาจจะเกิดระหว่างการใช้งานได้
  • ไดร์ฟ SSD จิ๋วเกรดอุตสาหกรรม SSD SDM7 7P/180D DP ยังคงเสริมทัพเพื่อความแข็งแกร่งในแวดวงไดร์ฟ SSD อุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วย SSD SDM7 7P/180D DP (SATA Disk Module 7 7Pin/180Degree Dual PCB) ที่เป็นไดร์ฟโซลิดสเตทเกรดอุตสาหกรรมที่สร้างมาบนพื้นฐานตัวบอร์ดที่แข็งแรงแต่มีความยืดหยุ่นด้วยดีไซน์บานพับที่ทำให้ตัวบอร์ดสามารถให้ตัวได้อย่างอิสระ และรองรับแรงกระแทกระหว่างการใช้งานได้ ความจุกว่า 256GB และความเร็วสูงถึง 500MB/s และ 300MB/s สำหรับความเร็วอ่านและเขียน ตามลำดับ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ApacerAsiaPacificThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่