สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo เปิดตัว Lenovo K6 Note และ Lenovo K6 Power สมาร์ทโฟนตระกูล K6 Series สเปคแรงจัดเต็ม ตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดชิคที่ไม่เคยหยุดนิ่ง มอบความโดดเด่นโดนใจผู้ใช้งานด้วยแบตเตอร์รี่สุดอึด ฉีกทุกข้อจำกัดแบบเดิมๆ ให้ผู้ใช้งานไม่ต้องพกที่ชาร์ตแบตสำรองให้หนักกระเป๋าอีกต่อไป

Lenovo K6 Note สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากเลอโนโวที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หนักหน่วงโดยเฉพาะ ด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 4,000 mAh รองรับการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมได้เต็มที่ยาวนานถึง 2 วัน โดยมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD ยกระดับการทำงานอย่างรื่นไหลด้วยขุมพลัง CPU Qualcomm Snapdragon 430 64-bit 1.4GHz Octa Core ที่มาพร้อม RAM สูงถึง 4GB และด้วยหน่วยความจำภายในสูงถึง 32GB ที่เพิ่ม Mocro SD Card ได้อีกถึง 128GB ให้คุณสามาถเก็บทุกความทรงจำได้อย่างไรขีดจำกัด

Lenovo K6 Note ยังมอบประสบการณ์ทางความบันเทิงที่เหนือระดับ ด้วยคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยมจากเทคโนโลยี Dolby Atmos ให้คุณภาพเสียงระดับเดียวกับโรงภาพยนตร์ชั้นนำ ให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์ไลฟ์สไตล์และเติมความสนุกในการถ่ายภาพด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง 16 MP พร้อม Dual LED Flash และกล้องเซลฟี่มีความละเอียด 8 MP พร้อมฟีเจอร์สุดฉลาดที่ให้คุณสามารถใช้งานแอปเดียวกันได้ถึง 2 บัญชีผู้ใช้ในเครื่องเดียวกัน เช่น Facebook, Line, หรือ Instagram เป็นต้น

นอกจากนี้เลอโนโวยังเปิดตัว Lenovo K6 Power สมาร์ทโฟนสเปคใกล้เคียงกับ Lenovo K6 Note แตกต่างเพียงราคาที่ย่อมเยาเอาใจผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความคุ้มค่า และตัวเครื่องที่พกพาสะดวก ด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD และขุมพลัง CPU Qualcomm Snapdragon 430 Octa Core 1.4GHz ที่ทรงประสิทธิภาพ กับทุกการใช้งาน RAM 3GB

Lenovo K6 Power มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 13MP ระบบแฟลชแบบ LED และกล้องหน้าความละเอียด 8MP เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ ทำให้คุณบันทึกช่วงเวลาพิเศษไว้อย่างเต็มที่

ราคา และ การจัดจำหน่าย

  • Lenovo K6 Note วางจำหน่าย 2 สีให้เลือกได้แก่ Champagne Gold และ Graphite Grey ซึ่งวางจำหน่ายที่ TG Fone, Jaymart, และตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนเลอโนโวทั่วประเทศ โดยมีราคาจำน่ายที่ 8,990 บาท
  • Lenovo K6 Power วางจำหน่าย 2 สีให้เลือกได้แก่ Champagne Gold และ Graphite Grey ซึ่งวางจำหน่ายที่ TG Fone, Jaymart, และตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนเลอโนโวทั่วประเทศ โดยมีราคาจำน่ายที่ 6,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่