สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คิดถึงกันไหมเอ่ย! ก็ถือเป็นอึกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ใครหลายคนตั้งตารอการกลับมา สำหรับรุ่นสานต่อความสำเร็จอีกหนึ่งซีรีย์ของ OPPO เลยทีเดียว กับรุ่น Find 9 ที่มีข่าวลือต่างๆ นานามาตั้งแต่สองปีที่แล้วก็ยังไม่ปรากฏตัวสักที หลายคนจึงเกิดคำถามว่ารุ่นนี้จะมีจริงหรือไม่ แต่ก็น่าสงสัยตรงทีว่าถ้าไม่มีรุ่นนี้จริง ทำไมสำนักข่าวชื่อดังยังเล่นข่าวลืออยู่อีก เพราะเอาเข้าใจเวลาก็ผ่านมานานก็ไม่เปิดตัวสักที ดังนั้นอาจมีมูลอยู่เหมือนกัน เราลองมาดูภาพคอนเซ็ปต์เพื่อให้หายคิดถึงกันก่อน และแชร์ความคิดเห็นว่าสเปกแบบนี้โอเคไหม เฉกเช่นเดียวกับดีไซน์

OPPO Find 9 จะมาพร้อมหน้าจอขอบโค้งทั้งสองด้านแบบ AMOLED มีขนาดกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด Quad HD ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 835, Ram 6GB, มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB แบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว กล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล โดยใช้พอร์ต USB Type-C สำหรับชาร์จแบตฯและถ่ายโอนข้อมูล พร้อมเพิ่มสีสันด้วยไฟ LED ในการแจ้งเตือนต่างๆ เช่น แบตฯ ใกล้หมด

สุดท้ายแล้ว OPPO Find 9 จะเปิดตัวหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป หากในปี 2017 ยังไม่เปิดตัว บางทีเหล่าสาวกอาจต้องลืมกันแล้ว!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่