เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony Interactive Entertainment เปิดตัวเครื่องคอนโซล PlayStation 4 ใหม่และบางกว่าเดิม(PS4) (CUH-2000 series) ในสีใหม่ “Glacier White” ซึ่งจะวางจำหน่ายในเอเชีย ญี่ปุ่น และยุโรป

เครื่อง PS4 สีใหม่ “Glacier White” จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 19 มกราคม ทั้งในรุ่นความจุ 500GB ในราคา 12,990 บาท และรุ่นความจุ 1TB ในราคา 13,990 บาท

ผู้ใช้สามารถเลือก PS4 ทั้งสองสี สีดั้งเดิม “Jet Black” และสีใหม่ “Glacier White” ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตตามมาตรฐานเครื่องเกมคอนโซล ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความบันเทิงที่มีเฉพาะ PlayStation เท่านั้นที่จะมอบให้ได้

SIES ยังเปิดตัวคอนโทรลเลอร์ไร้สาย (DUALSHOCK 4) (CUH-ZCT2 series) สีใหม่ “Glacier White” และ “Green Camouflage” ซึ่งจะวางหน่ายในวันเดียวกัน

ในส่วนของซอฟต์แวร์เกม พอร์ตโฟลิโอของซอฟต์แวร์ในเครื่อง PS4 จะมีการปล่อยตัวเกมใหม่ๆ ที่หลายคนรอคอยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Resident Evil 7 biohazard (CAPCOM CO., LTD.), Nioh (KOEI TECMO GAMES CO., LTD.), Gravity Rush 2, Horizon Zero Dawn และ PaRappa The Rapper Remastered (SIE WWS)

SIES จะยังคงเพิ่มประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ PlayStation ให้ครบวงจรโดยเสนอทางเลือกที่หลากหลายของโมเดลฮาร์ดแวร์ให้กับผู้ใช้ เกมต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นออกมาเรื่อยๆ รวมไปถึงการขยายการบริการเครือข่าย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://asia.playstation.com  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่