สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลายคนอาจไม่เคยได้ยิน สำหรับ AGM เป็นบริษัทสัญชาติจีน โดยเมื่อปีที่แล้วก็เผยโฉมสมาร์ทโฟนพันธุ์อึด "AGM X1" ล่าสุดได้เปิดตัวรุ่นใหม่อีกสองรุ่นสานต่อความสำเร็จนามว่า AGM X2 กับ AGM X2 Pro ซึ่งเป็นดีไวซ์ประเภท Rugged smartphones ทว่าสำหรับสเปกกับฟีเจอร์เต็มก็ยังๆ คงไม่มีรายละเอียดมากนัก โดยทางแบรนด์จะนำไปเปิดเผยในงาน Mobile World Congress 2017 ที่จะถึงนี้ แต่จุดเด่นที่เอามาเรียกนํ้าย่อยน่าสนใจไม่น้อยเลย 

สำหรับ AGM X2 มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาดกว้าง 5.5 นิ้วความละเอียด FullHD ครอบทับกระจก Corning Gorilla Glass 4 ประมวลผลด้วยชุมพลัง Snapdragon 8xx, RAM 4GB, มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB และกล้องคู่ 16 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 6000 mAh โดยขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.0 (Nougat)

อีกหนึ่งรุ่น AGM X2 Pro จะขยับสเปกแรงขึ้น โดยมี RAM 8GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB และแบตเตอรี่ความจุมากถึง 10000 mAh ส่วนสเปกอื่นๆ คาดไม่แตกต่างกัน อย่างไรก็ดีรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงราคาเปิดตัว ต้องรอติดตามในงาน Mobile World Congress 2017

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่