หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 18 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อุปกรณ์ติดตามการออกกำลังเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ต่อการดูแลสุขภาพ แต่ด้วยขนาดและการออกแบบส่วนใหญ่ที่ต้องสวมใส่ข้อมือสำหรับบางกิจกรรมก็อาจทำให้เกิดความรู้สึกอึดอัดหรือไม่สะดวกในการสวมใส่ข้อมือ ล่าสุดก็มีการนำเสนอแหวน Motiv Ring ซึ่งเป็นแหวนสวมนิ้วสำหรับติดตามการออกกำลังกาย วัดอัตราการเต้นของหัวใจและคุณภาพการนอนหลับ

ตัวเรือนของแหวนทำจากไทเทเนียมน้ำหนักเบาและกันน้ำ แต่สิ่งที่โดดเด่นที่สุดจนสามารถคว้ารางวัลนวัตกรรมอุปกรณ์สวมใส่ยอดเยี่ยม CES 2017 Best of Innovation for Wearable Technologies ก็คือภายในแหวนประกอบด้วยเซ็นเซอร์วัดความเร่ง เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ บลูทูธและแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จประจุซ้ำโดยสามารถใช้งานได้นาน 5 วันต่อรอบการชาร์จ

ข้อมูลการออกกำลังกาย อัตราการเต้นหัวใจและการพักผ่อนของผู้สวมใส่แหวนจะไปปรากฎบนสมาร์ทโฟนที่จับคู่กัน (รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iOS ส่วน Android จะเปิดตัวตามมาในภายหลัง) ในรูปแบบแผนภาพสีสันต่างๆ ที่ง่ายต่อการทำความเข้าใจ

Motiv Ring เริ่มเปิดพรีออเดอร์และจะจัดส่งสินค้าในเดือนมีนาคม (เฉพาะในสหรัฐอเมริกา) โดยมีแหวนให้เลือกสองสี คือสีเทาดำและสีชมพู มีไซส์ให้เลือก 7 ขนาด ราคาเริ่มต้นวงละ $199 (ประมาณ 7,030 บาท) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://mymotiv.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่