ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 24 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัวน้องใหม่ Solid State Drive แบรนด์ Corsair Force Series โดยเริ่มวางจำหน่ายลงสู่ตลาดด้วยกัน 2 รุ่น SSD M.2 PCIENVMe “Corsair Force Series MP500” และ SSD SATA 2.5 “Corsair Force Series LE200” ซึ่งทั้งสองรุ่นได้ปรับปรุงการผลิตเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการความเร็ว และความเสถียรมากขึ้นกว่าเดิม

Corsair Force Series MP500 เป็น SSD M.2 PCIE NVMe ระดับ high-end ที่มีประสิทธิภาพที่สูงที่สามารถเร็วได้ถึงห้าเท่าหากเทียบกับ SSD SATA ทั่วๆไปโดยใช้พลังงานที่น้อยกว่าและมีขนาดที่เล็กกว่าในรูปแบบ M.2 form factor โดยรุ่นนี้ตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ขนาดความจุ ตั้งแต่ 120GB, 240GB และ 480GB Read up to 3000MB/s write up to 2400MB/s ในแบบ ATTO

Corsair Force Series LE200 มาในรูปแบบ SSD SATA 2.5 ซึ่งเน้นการใช้งานทั่วไป กราฟฟิกและรองรับการเล่นเกมส์ โดยทำให้ผู้ใช้งานบูตปิดและเปิดใช้งานได้เร็วขึ้น และยังช่วยค้นหาเอกสารและไฟล์ของคุณได้ทันทีโดยมีขนาดความจุตั้งแต่ 120GB, 240GB Read up to 560MB/s write up to 530MB/s โดยทั้งสองรุ่นมีประสิทธิภาพการใช้งานที่เพิ่มขึ้นดังนี้

  • Faster Response and Reliability แก้ไขข้อผิดพลาดของข้อมูลและจัดเรียงข้อมูลให้เป็นระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการอ่านเขียนข้อมูลให้ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งการรับประกันที่ 3 ปี เต็ม
  • Exceptional Performance, Economically Priced การป้องกันเพิ่มเติมของไดรฟ์ ด้วยการแก้ไขข้อผิดพลาดบิตและการเก็บรักษาข้อมูลที่ดีขึ้น และยังสนับสนุนการจัดเตรียมการรักษาความปลอดภัยเช็คโคลนดิสก์, ปรับปรุงเฟิร์มและ NAND ให้เป็นรุ่นล่าสุดอยู่เสมอ
  • Quality Components for Power Efficiency เลือกใช้วัสดุในระดับพรีเมี่ยมให้มั่นใจในการทำงานด้วยเสถียรและการใช้พลังงานที่ลดลง 95% เมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์มาตรฐานของหากใช้สำหรับงานกับโน๊ตบุคจะช่วยให้ประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ ทำให้การใช้งานได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นยังมีแอพลิเคชั่น CORSAIR SSD Toolbox ที่ช่วยให้คุณตรวจสอบการทำงานของ SSD ได้อย่างง่ายดาย และนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นโคลนดิสก์ และอัพเดทอีกด้วยๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดสินค้า และซื้อสินค้าได้ที่ www.ascenti.co.th หรือ
www.facebook.com/Ascenti.Resources 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่