แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 25 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เริ่มแล้ววันนี้ งานเทศกาลท่องเที่ยวสุดชิค งานเดียวที่จัดในสวนมาพร้อมกิจกรรมสนุกๆ ที่ไม่ควรพลาด กับงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทยประจำปี 2560” ครั้งที่ 37 (Thailand Tourism Festival: TTF 2017) ระหว่างวันที่ 25-29 มกราคม 2560 เวลา 14.00-22.00 น. ณ สวนลุมพินี

โดยในปีนี้ ททท. นำเสนอรูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย รวมของดีของเมืองไทยมาไว้ในงานเดียว ทั้งด้านศิลปะวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อกระตุ้นการเดินทางเชื่อมโยงภายในประเทศ เพื่อขานรับนโยบาย “ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง” ปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศตลอดปี 2560

จัดงานเต็มพื้นที่ของสวนลุม มีตัวช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ด้วยแผนที่ของงาน โซนไหนอยู่ตรงไหน ? ดูได้ผ่านแอพพลิเคชั่นเลย “Thailand Tourism Map” โหลดใช้งาน ฟรี!! นอกจากจะสามารถดาวน์โหลดดูจุด และโซนต่างๆ ของงานนี้แล้ว แอพนี้ยังทำให้ชีวิตของคนชอบเที่ยวง่ายขึ้น เพราะรวมสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ ค้นหาเส้นทางทีดีที่สุดทั้งการเดินทางด้วยรถส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะได้อีกด้วย สามารถโหลดได้แล้ววันนี้!! ระบบ ios โหลดฟรี ที่นี่ และระบบ Android โหลดฟรี ที่นี่ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่