สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Donald J. Trump ประธานาธิบดีคนล่าสุดของสหรัฐอเมริกาพบปะกับผู้นำและทีมงานในทำเนียบขาวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นโดยเขาพบว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับที่ทำงานหรือบ้านหลังใหม่ (ทำเนียบขาว) ที่เขาโปรดปราน

ประธานาธิบดีสหรัฐคนล่าสุดเคยเดินทางไปทั่วประเทศหลายร้อยคืนในระหว่างการหาเสียงในปี ค.ศ. 2016 ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งและต้องปฏิบัติงานในสถานที่ไม่คุ้นเคยอย่างทำเนียบขาวแต่สิ่งหนึ่งที่เขายังคงยึดตามเดิมก็คือการนำโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิมที่เคยใช้มาใช้งานต่อโดยไม่สนคำทัดทานจากผู้ช่วยที่กังวลเรื่องความปลอดภัย

 

"นี่คือโทรศัพท์ที่สวยงามที่สุดเท่าที่ผมเคยใช้มาตลอดชีวิต" Trump กล่าวในระหว่างการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เมื่อเย็นวันอังคาร

"ระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดในโลก" เขากล่าวเสริมพร้อมกับหัวเราะ "คำพูดที่พูดออกมาเหมือนลอยหายไปบนอากาศ" เขาเปรียบเปรยว่าไม่มีใครสามารถดักฟังและบันทึกคำพูดของเขาได้

 

มือถือรุ่นที่ประธานาธิบดี Trump ใช้งานคาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy S3 หรือไม่ก็ Samsung Galaxy S4 รุ่นเดียวกับที่ Barack Obama ใช้ในเทอมที่สองของการทำงานขณะดำรงตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐ

 

มือถือ Android เครื่องที่ Donald Trump ใช้ถูกปรับแต่งแก้ไขเพื่อความปลอดภัยข้อมูล โดยไม่สามารถรับสายโทรเข้า ส่งข้อความหรือแม้แต่ถ่ายรูป อุปกรณ์ดังกล่าวไม่ได้ทำงานบนแอพพลิเคชั่น Android ปกติทั่วไปแต่สามารถเชื่อมต่อกับ SIPRNet เครือข่ายกองทัพสหรัฐ

ก่อนหน้าที่จะเข้ารับตำแหน่ง Donald Trump ได้ใช้ Twitter เป็นอีกช่องทางในการหาเสียงและออกความเห็นในเรื่องต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับมือถือเครื่องที่เขาใช้งานในระหว่างที่ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีนั้นสามารถสั่งทวีตหรือลบทวีตจากบัญชีทวิตเตอร์ของเขาที่อาจเป็นประเด็นให้โต้เถียงกันได้โดยถ้าเป็นคำสั่งจากเครื่องที่ Trump ใช้งานจะขึ้นว่า Twitter for Android  แต่ถ้าเป็นคำสั่งของตัวแทนที่ดูแลบัญชีทวิตเตอร์ของเขาอยู่ปกติจะเป็น Twitter for iPhone

ที่มา : PhoneArena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่