สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เพราะว่าสมาร์ทโฟนที่สามารถล้างทำความสะอาดเครื่องได้เกิดมีความนิยมขึ้น Kyocera จึงเปิดตัว Rafre สมาร์ทโฟนรุ่นที่สามารถนำไปล้างทำความสะอาดเครื่องด้วยสบู่ได้ (soap-proof) รุ่นที่สองต่อจาก DIGNO Rafre สมาร์ทโฟนสเปกระดับกลางที่เปิดตัวออกมาเมื่อปลายปี ค.ศ. 2015

Kyocera Rafre สามารถนำมาซักล้างด้วยสบู่รวมถึงใช้งานทัชสกรีนและปุ่มกดต่างๆ ได้แม้ในตอนที่เครื่องเปียก นอกจากนี้ยังทนต่อน้ำร้อนจึงเหมาะสำหรับการหยิบมาใช้ในห้องครัว ห้องน้ำ หรือกิจกรรมต่างๆ โดยไม่ต้องกลัวว่าเครื่องจะเปื้อนหรือเสียหาย

Kyocera Rafre มีจอแสดงผลกว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720p, RAM 2GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16GB, รองรับ microSD card ความจุสูงสุด 200GB, กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เทคโนโลยีประมวลผลภาพ AINOS Engine และ PDAF, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

Kyocera Rafre มีคุณสมบัติกันกระแทก กันน้ำกันฝุ่นโดยผ่านมาตรฐาน MIL-STD-801G, รัน Android 7.0 Nougat, แบตเตอรี่ความจุ 3000mAh

Kyocera Rafre จะถูกวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย KDDI โดยมีตัวเครื่องให้เลือกในแบบสีชมพู สีขาวและสีฟ้าอ่อน ส่วนรายละเอียดราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้

ที่มา : PhoneArena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่