อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 6 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าหลายคนที่ซื้อสมาร์ทโฟนมาใหม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงฟิล์มกันรอยที่ช่วยป้องกันหน้าจอ ซึ่งในท้องตลาดก็มีให้เลือกหลากหลาย โดยอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยากแนะนำคือกระจกกันรอย COMMY TPG 3D ที่สามารถป้องกันหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณได้แบบ Full Cover ทั้งยัง มีความแข็งแรงทนทานระดับ 9H ทนต่อการขีดข่วนของวัสดุที่มีความแข็ง อาทิ กุญแจ, เหรียญ เป็นต้น และกระจกยังมีความบาง 0.3 มิลลิเมตร เมื่อติดกับหน้าจอแล้วไม่เทอะทะ

กระจกกันรอย COMMY TPG 3D เป็นกระจกกันรอยแบบใส ให้ผิวสัมผัสลื่นไม่สะดุด เมื่อติดแล้วหน้าจอมีความคมชัด และเคลือบด้วยสาร Oleophobic coating ช่วยป้องกันรอยนิ้วมือ และเคลือบ Hydrophobic coating สามารถป้องกันการจับตัวของหยดน้ำ เช็ดออกง่ายขึ้น

การติดฟิล์มกระจกบนหน้าจอสมาร์ทโฟนก็ทำได้ง่าย เพียงเช็ดหน้าจอและเก็บฝุ่นออก จากนั้นลอกด้านที่เป็นสติ๊กเกอร์ COMMY ออก แล้วค่อยๆ ติดลงบนหน้าจอแล้วไล่ฟองอากาศออกด้านข้าง เพียงเท่านี้ก็ป้องกันสมาร์ทโฟนของคุณจากรอยขีดข่วนได้แล้ว

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • กระจกกันรอย COMMY TPG 3D
  • ผ้าไมโครไฟเบอร์
  • Alcohol Prep Pad
  • สติกเกอร์สำหรับกำจัดฝุ่น

กระจกกันรอย COMMY TPG 3D มีให้เลือกใช้งานหลายรุ่น iPhone 6/6S Plus, iPhone 7/7 Plus ที่มีสีตรงกับตัวเครื่อง ได้แก่สีดำและสีขาว และสำหรับ Samsung Galaxy S7 Edge ขอบข้างโค้งแบบใส สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.commy4u.com/th/advanced-search-result?search=3D

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่