ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 31 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอปสัน ประเทศไทย จับมือกองทุน 500 TukTuks จัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ #TrustinYou ในรูปแบบงานสัมมนา “Startup Day” นำทีมโดยนายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยนายณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัด (Ookbee) แอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์หนังสืออิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่สุดของเมืองไทย และผู้บริหารกองทุน 500 TukTuks หนึ่งใน Epson Expert Endorsers ตัวแทนความมุ่งมั่น (Commitment) ซึ่งนำมาสู่ความสำเร็จในวงการสตาร์ทอัพรายแรกๆ ของเมืองไทย

ร่วมด้วยนายเรืองโรจน์ พูนผล ผู้บริหารกองทุน 500 TukTuks และเหล่าสตาร์ทอัพแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง Finnomena, Washbox24, DeepPocket, Skootar, Fastwork.co มาร่วมแชร์ประสบการณ์ โดยเอปสันขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสตาร์ทอัพไทย ให้มีความพร้อมในการดำเนินธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์ของเอปสันที่สามารถตอบโจทย์และรองรับการทำงานของแต่ละธุรกิจอย่างลงตัว เพื่อความคุ้มค่าในการลงทุน ซึ่งเป็นเสมือนผู้ช่วยคนสำคัญที่จะอยู่เคียงข้างสตาร์ทอัพไทย

โดยงานครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมีผู้ร่วมงานกว่า 1,000 คน ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ http://www.epson.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่