แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับภูมิภาคที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกสามารถรับชมได้แบบไม่อั้น ได้รับรางวัลสุดยอดผู้ให้บริการวิดีโอออนดีมานด์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2016 (2016 Asia Pacific Video on Demand Company of the Year) ซึ่งจัดโดยบริษัท ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก

บริษัทที่ได้รับรางวัลผู้ให้บริการดีเด่นระดับภูมิภาคจากบริษัท ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน นับเป็นบริษัทที่มีการเติบโตที่ดีเยี่ยมในปี 2015 โดยเกณฑ์ในการตัดสินประกอบด้วย ความเป็นผู้นำในการสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า การขยายส่วนแบ่งทางการตลาดให้เติบโต และการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี

ไอฟลิกซ์ นับเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างมากและมีสมาชิกมากกว่า 1 ล้านภายใน 6 เดือน รวมถึง การขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชียแปซิฟิก ด้วยความพร้อมในประสิทธิภาพด้านเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น การสตรีมผ่านการใช้แบนด์วิดท์ที่ต่ำ, รองรับการดูออฟไลน์แบบไม่มีอินเตอร์เน็ต, ทางเลือกในการจ่ายเงินที่สะดวก และเสริมประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องผ่านทุกอุปกรณ์ ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยไอฟลิกซ์ นับเป็นคลังซีรีส์ หนัง และรายการโทรทัศน์มากมายจากผู้สร้างผลงานชั้นนำทั้งในฝั่งฮอลลีวูด เกาหลี จีน ไทย และประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ ฟอกส์ (Fox) บีบีซี (BBC) วอร์เนอร์ บรอเธอร์ส (Warner Bros) ดิสนีย์ (Disney) เอมจีเอม (MGM) พาราเมาต์ (Paramount) เคบีเอส (KBS) เอสบีเอส (SBS) จีทีเอช (GTH) และอื่นๆอีกมากมาย

นายแอนดรูว์ มิลรอย รองประธานกรรมการ บริษัท ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่าไอฟลิกซ์ได้รับรางวัลนี้ด้วยความร่วมมือจากหลายส่วนด้วยกัน ทั้ง พนักงาน, ลูกค้า และนักลงทุน ที่ต่างเชื่อมั่นในองค์กรและทุ่มเทสร้างสรรค์ร่วมกันเพื่อพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

นายมาร์ค บริทท์ ผู้ร่วมก่อตั้งประธานบริหารกลุ่มบริษัท ไอฟลิกซ์ (iflix Group) กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลที่มีคุณค่าจากองค์กรชั้นนำอย่าง ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน โดยรางวัลนี้ นับเป็นเสมือนสิ่งตอบแทนความทุ่มเทจนเป็นหนึ่งในผู้นำบริการสตรีมซีรีส์และหนัง ในตลาดเกิดใหม่”

หลังจากเปิดให้บริการในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ศรีลังกา บรูไน มัลดีฟส์ และปากีสถาน ไอฟลิกซ์เตรียมพร้อมเดินหน้าขยายบริการระดับโลกสู่ประเทศในตลาดเกิดใหม่ โดย ไอฟลิกซ์ ได้รวบรวมคลังซีรีส์และหนังดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด และให้สมาชิกสามารถรับชมไอฟลิกซ์ได้บนอุปกรณ์มากถึง 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยสามารถดูได้ทั้งแบบออนไลน์หรือจะดาวน์โหลดมาเก็บไว้ดูออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาท ก็สามารถดูได้ไม่อั้นแบบไม่มีโฆษณาคั่น พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 30 วันแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่