เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 6 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จบงานอีเว้นท์ไปอย่างยิ่งใหญ่พร้อมปรากฎการณ์ห้างแตกอีกครั้ง กับสุดยอดงานรวมพลชาว GeForce® และเกมเมอร์ไทยที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย จนกลายเป็น talk of the town ไปแล้ว ณ ตอนนี้ กับงาน NVIDIA GAMER’S DAY 2017 ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ

ยอมใจ NVIDIA จริง เมื่อผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีกราฟิกชิปอันดับ 1 ของโลก ขยับตัวทีไรต้องเป็นกระแส จัดงานใหญ่ที่ต้องจัดหนักจัดเต็ม จนเป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อมีงาน NVIDIA GAMER’S DAY ที่ห้างไหน ห้างนั้นเป็นอันต้องห้างแตก ฮอลล์ทะลัก และงาน NVIDIA GAMER’S DAY 2017 ในปีนี้ ก็ยังคงรักษามาตรฐานเอาไว้ได้เช่นเดิม โดยได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ เหล่าเกมเมอร์ แฟนพันธุ์แท้ และสาวกการ์ดจอค่ายเขียว GeForce® แห่เข้างานอย่างล้นหลามเต็มพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ทำให้พื้นที่ด้านหน้าของห้างและลานกิจกรรมดูเล็กไปถนัดตา

ได้หมดถ้าสดชื่น เมื่อ NVIDIA ผนึกกำลังร่วมกับแบรนด์พันธมิตรการ์ดจอ, โน้ตบุ๊ค, เกมมิ่งเกียร์, และผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นแนวหน้าของไทย พร้อมขนทัพสินค้ามาจัดแสดงพร้อมโปรโมชั่น ลด-แลก-แจก-แถม เพื่อฉลอง “วันเที่ยว” ในเทศกาลตรุษจีนแบบไม่มีกั๊ก เริ่มจากค่ายการ์ดจอ ASUS GALAX GIGABYTE INNO3D MSI และ ZOTAC พร้อมด้วยพันธมิตรค่ายอุปกรณ์ Gaming Gear ชื่อดังระดับโลก CORSAIR และขาดไม่ได้กับผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มและเป็นผู้นำการให้บริการเกมออนไลน์ เกมมือถืออันดับ 1 ของไทยอย่าง GARENA นอกจากนี้ยังได้พันธมิตรค่ายเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสเปคเทพมาเพิ่มอีก 3 แบรนด์คือ Asus MSI และ ALIENWARE ทำให้ทุกบูธในงานมีความแตกต่างและน่าสนใจไม่แพ้กัน เดินชมสินค้าได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ!! ภายในงานได้มีการนำเทคโนโลยีกราฟิกชิป NVIDIA® GeForce® GTX 10 Series มาจัดแสดงให้ผู้เข้างานได้สัมผัสความแรงในเกมส์กันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีหรือฟีเจอร์เด่นๆ อาทิ NVIDIA VR Experience (บูธ ASUS), NVIDIA Ansel (บูธ MSI), Watch Dogs 2 (บูธ GALAX), Dead by Daylight (บูธ GIGABYTE), GTA V (บูธ INNO3D), Resident Evil 7 (บูธ ZOTAC), FIFA Online 3 (บูธ GARENA), BUILD IT BETTER (บูธ CORCAIR), และสุดยอด GeForce® GTX 10 Series เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค ที่ใช้ขุมพลัง Pascal จากแบรนด์ Alienware, Asus, และ MSI.

งานดีมีสาระ!! เพราะงานในช่วงเช้าเป็นช่วงของงานสัมมนาเพื่อผู้ประกอบร้านอินเตอร์เน็ตไทยโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่องาน NVIDIA i-CAFE Workshop 2017 งานเดียวที่รวบรวมเหล่าคนเด่นคนดังในวงการ i-CAFE ไทย พร้อมด้วยการสัมมนา แบ่งปันความรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการบริหารร้าน i-CAFE ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตที่เข้าร่วมงานโดยเฉพาะ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่และยกระดับการให้บริการของร้านอินเตอร์เน็ตสู่ใหม่ มาตรฐาน NVIDIA i-CAFE PLATINUM, GOLD และ SILVER

ให้ 3 ผ่าน!! ปรากฎการณ์ห้างแตก ไม่ได้พูดเกินจริง เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาผู้คนที่เดินผ่านหน้าห้างพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำเมื่อเช้าวันตรุษจีนที่ผ่านมา เพราะความสุดยอดของชาว GeForce® และเกมเมอร์ไทย ที่มาต่อคิวเข้าแถวอยู่หน้าประตูหน้าเป็นจำนวนมากเพื่อเข้างาน NVIDIA GAMER’S DAY 2017 ซึ่งมาก่อนเวลาล่วงหน้าหลายชั่วโมง ทำให้เกิดการต่อแถวยาวล้นบริเวณหน้าห้างภายในเวลาไม่นาน ส่งผลให้ต้องมีการเปิดให้ลงทะเบียนเข้างานก่อนกำหนดเดิมที่ตั้งไว้ โดยทีมงานได้เปิดให้เกมเมอร์ตะลุยงานทำกิจกรรมในแต่ละบูธตามที่กำหนดไว้ในบัตร passport ที่ได้รับตอนลงทะเบียน เพื่อสิทธิ์ในร่วมลุ้นรางวัลการ์ดจอ GeForce® GTX 10 Series จำนวน 15 ตัว และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่มีการจับแจกตลอดงาน ทำให้พื้นที่ลานกิจกรรมของห้างดูเล็กไปทันที เมื่อชาว GeForce® และเกมเมอร์มาถึงในงานและร่วมสนุกกับกิจกรรมมันส์ๆ non-stop ตลอดงาน พร้อมด้วยโปรโมชั่นแร๊งส์ๆ สุดคุ้ม เพียงซื้อการ์ดจอภายในวันงาน แล้วนำใบเสร็จมาแลกรับของสมนาคุณที่มีในงานนี้งานเดียวเท่านั้น คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว !!

อลังปังเว่อร์!! NVIDIA จัดให้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อเหล่าเซเลบ เน็ตไอดอล Influencer พริตตี้ตัวแม่ของวงการไอทีและเกมส์ของเมืองไทย มารวมตัวอยู่ในงาน NVIDIA GAMER’S DAY 2017 นี้ ทำให้บรรดาแฟนคลับ สาวกหรือลูกเพจ ของแต่คนตามมาชื่นชม ให้กำลังใจ และกระทบไหล่ถ่ายรูปกับไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบแบบใกล้ชิด นำทีมโดย พี่แว่น FPSTHAILAND, พี่เจมส์ SKIZZ TV, พี่เบล ขอบสนาม, พี่ซอล ZoLKoRn, พี่บิ๊ก ADBIG และพี่ท๊อฟฟี่ เป็นตุ๊ดซ่อมคอม พร้อมด้วยมินิคอนเสริต์มันส์ๆเอาใจสายย่อสายเขียว จาก บี้ เดอะสกา ซุปตาร์ยูทูปของเมืองไทย ที่ได้สร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานกับงานขึ้นอย่างทวีคูณ

สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณพันธมิตรทุกแบรนด์ทุกค่าย ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจนทำให้งานนี้สำเร็จลุล่วงและได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด กลายเป็น talk of the town เพียงชั่วข้ามคืน และขาดไม่ได้เลยคือ ชาว GeForce® และเกมเมอร์ไทยหัวใจสีเขียวที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ “ห้างแตก ฮอลล์ทะลัก !!” ในครั้งนี้ แล้วพบกันใหม่ ปีหน้า กับงาน NVIDIA GAMER’S DAY 2018

คลิกชมภาพบรรยากาศงานทั้งหมดได้ที่ >> http://bit.ly/2jtipYL 

สำหรับใครที่พลาดงานปังๆ แบบนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพียงแค่ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ NVIDIA อย่างใกล้ชิด แล้วคุณจะไม่ตกข่าวกิจกรรมดีๆโปรโมชั่นเด็ดๆ โดนๆ แบบนี้ตลอดทั้งปี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสาวกค่ายเขียว GeForce® ในเมืองไทย ได้ที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่