เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน LG Hospitality Solutions, The Next Generation of Guest-Centric Innovations 2017 นำเสนอนวัตกรรมโซลูชั่นระบบทีวีสำหรับภาคธุรกิจ บริการอันล้ำสมัยหลากหลายโมเดลที่เหมาะกับธุรกิจโรงแรม โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับการมอบประสบการณ์ด้านความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้า ใน 6 เมืองท่องเที่ยวหลักทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ ชลบุรี เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน และ สมุย เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมได้สัมผัสกับนวัตกรรมโซลูชั่นระบบทีวีสำหรับโรงแรมและจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์จากแอลจีอย่างใกล้ชิดทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

ด้วยความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำระดับโลกของแอลจีในนวัตกรรมเทคโนโลยีทีวี และจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ นำมาสู่นวัตกรรมโซลูชั่นระบบจอทีวีสำหรับอุตสาหกรรมบริการที่สร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับธุรกิจโรงแรม มอบความสะดวกสบายและประสบการณ์แห่งความบันเทิงที่แตกต่างให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการในโรงแรม และยังเป็นการเสริมภาพลักษณ์อันทันสมัยให้แก่ธุรกิจอีกด้วย

แอลจีได้นำเสนอนวัตกรรมโซลูชั่นระบบทีวีสำหรับโรงแรมใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี Pro:Centric Direct ซึ่งมอบความสะดวกในการใช้งานสำหรับผู้เข้าพัก สามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบได้อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งจากคอนเทนต์ที่ทางโรงแรมนำเสนอ หรือเชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพาของตัวเอง ผู้ประกอบการโรงแรมสามารถสร้างสรรค์พร้อมอัพเดทเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย เพื่อประสบการณ์การใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น สะท้อนถึงแนวคิดหลักในเทคโนโลยีโซลูชั่นระบบทีวีสำหรับโรงแรมของแอลจีที่เกิดจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานและเน้นการใช้งานได้จริง เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงและสัมผัสกับนวัตกรรมอันล้ำสมัยตามสโลแกนของแอลจีที่ว่า “นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” หรือ “Innovations for a Better Life”

ความโดดเด่นของแอลจีทีวีและโซลูชั่นระบบบริหารจัดการสำหรับโรงแรมที่มีเทคโนโลยี Pro:Centric Direct คือผู้ประกอบการสามารถสร้างสรรค์และเพิ่มเนื้อหาเข้าไปได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเอง และมีพื้นที่สำหรับใส่ข้อมูลวีดีโอที่มากถึง 22 ช่อง และเทคโนโลยี SMART ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตสู่หน้าจอทีวีเพื่อท่องเว็บไซต์ต่างๆ หรือเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของผู้เข้าพักผ่านระบบบลูทูธ หรือ Wi-Fi สำหรับรับชมรายการบันเทิงสุดโปรด และเพิ่มระบบรองรับแอพพลิเคชั่นเพื่อให้เจ้าของโรงแรม หรือ System Integrators สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เหมาะสมกับโรงแรมได้อย่างง่ายดายและครบครัน

คุณณัฐการ ปทุมวรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายโครงการ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Hospitality TV & Digital Signage บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีในฐานะผู้นำทางเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในทุกภาคอุตสาหกรรม เรามองเห็นโอกาสของการเติบโตในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ ซึ่งทั้งจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์และ ผลิตภัณฑ์ทีวีสำหรับโรงแรมของแอลจีมีเทคโนโลยีล้ำสมัย นอกจากจะยกระดับประสบการณ์การใช้งานและมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักแล้ว ยังมีฟีจเจอร์ที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถเลือกให้เหมาะกับลักษณะของธุรกิจได้ จึงทำให้แอลจีทีวีเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมภาพลักษณ์และศักยภาพทางธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

“แอลจียังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรทางธุรกิจหรือ System Integrators เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมกับผู้ประกอบการ เพื่อนำไปต่อยอดการใช้งานในห้องพัก พร้อมให้คำแนะนำและการดูแลบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน แอลจีมีส่วนแบ่งการตลาดของทีวีสำหรับโรงแรมอยู่ที่ 25 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าภายในสิ้นปี 2560 จะมีส่วนแบ่งการตลาดที่ 40 เปอร์เซ็นต์” คุณณัฐการกล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจีทีวีสำหรับโรงแรมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lgecommercial.com 

 

 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่